ตัวนี้มีทรง! บาจเซติค ยันเองเซ็นสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

ตัวนี้มีทรง! บาจเซติค ยันเองเซ็นสัญญาใหม่หงส์แดง

สเตฟาน บาจเซติค มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกมาประกาศยืนยันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทำผลงานได้ในช่วงในพรีซีซั่นที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 17 ปี ถูกเรียกขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ระหว่างที่ ลิเวอร์พูล เดินทางมาทัวร์พรีซีซั่นที่ประเทศไทย และสิงคโปร์ เขาทำผลงานได้น่าประทับใจในบทบาทของมิดฟิลด์ตัวรับ ตำแหน่งเดียวกับฟาบินโญ่

โดยเฉพาะในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่มเอาชนะ แอร์เบ ไลป์ซิก 5-0 เป็นคนตัดบอลก่อนจะไหลให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ปาดให้กับ ดาร์วิน นูนเญซ ทำแฮตทริก โดยลงเล่นในช่วงพรีซีซั่นไปถึง 5 จาก 6 เกม รวมแล้ว 189 นาที

หลังจากนั้นเขามีชื่ออยู่บนม้านั่งสำรองในเกมนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพการเซ็นสัญญาของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีบรรดาเพื่อนร่วมทีมทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เข้าไปแสดงความยินดี

“ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรแห่งนี้ แต่แน่นอนว่างานหนักยังคงดำเนินไป” บาจเซติค กล่าว

สำหรับดาวรุ่งวัย 17 ปี รายนี้ย้ายจากทีมเยาวชนของ เซลต้า บีโก้ มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2021 เขาพัฒนาฝีเท้าอย่างรวดเร็วจนทุกดันขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ ถือสองสัญชาติ เซอร์เบีย และสเปน โดยเป็นลูกชายของ เซอร์ยาน บาจเซติค อดีตมิดฟิลด์ของ เรด สตาร์ เบลเกรด