ตัวแทนเอลกุน! เป๊ป เปรยจับ ตอร์เรส ปักหอกถาวรฤดูกาลหน้า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปรยฤดูกาลหน้าอาจจะใช้งาน เฟร์ราน ตอร์เรส แนวรุกดาวรุ่งชาวสแปนิช โยกไปเล่นในตำแหน่งหมายเลข 9 หรือกองหน้าตัวเป้าคนใหม่ของทีม แทนที่ เซร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ ที่จะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้

 

โดย ตอร์เรส เพิ่งระเบิดฟอร์มทำแฮททริค ในเกมที่ทัพ “เรือใบสีฟ้า” บุกไปเอาชนะ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล 4-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันศุกร์ นั่นทำให้ดาวเตะวัย 21 ปี ที่ย้ายจาก บาเลนเซีย ในตำแหน่งปีกซ้าย เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ยิงไปถึง 13 ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง เป๊ป เปรยว่าอาจจะจับ ตอร์เรส ยืนหน้าเป้าถาวร

 

“นี่เป็นฤดูกาลแรกของเขาในอังกฤษ และตัวเลขของเขาก็ยอดเยี่ยมในแง่ของการทำประตู ในตำแหน่งแนวรุกฝั่งซ้าย แต่ก็ต้องคิดถึงการเป็นกองหน้าบ้าง เพาะเมื่อไหร่ที่เราไม่มี เซร์คิโอ หรือ กาเบรียล (เฆซุส) เขาจะอยู่ตรงนั้น เขาไม่ต้องใช้เวลานาน และเมื่อเขาเล่นเขามีเซนต์ในการทำประตูที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

 

 

“ผมอาจจะต้องคิดถึงการที่จะให้เขาเล่นเป็นกองหน้า เขาสามารถเป็นนักเตะหมายเลข 9 ได้ เขาจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของเรา สัญชาตญาณการทำประตูของเขานั้นยอดเยี่ยม และมีพรสวรรค์กับสิ่งนี้ นี่เป็นหมัดเด็ดของเขาเลย” เป๊ป กล่าว

 

 

“เขายังอายุน้อย ผมสามารถใช้เขาได้ทั้งตำแหน่งปีกซ้ายและขวา หรือเป็นกองหน้าก็ได้ บางทีแผนที่เราวางเอาไว้ว่าจะซื้อกองหน้ามาเสริมทัพนั้น อาจจะดำเนินการต่อไปหรืออาจจะไม่ก็ได้” เป๊ป กล่าว