ตัวแทน ‘มิโญเล่ต์’! ‘คลอปป์’ เชื่อมั่น ‘อาเดรียน’ คือทางเลือกดีที่สุดสำหรับทีม

เจอร์เกน คลอปป์ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า อาเดรียน  คือตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งผู้รักษาประตูให้กับ “หงส์แดง”

 

ลิเวอร์พูล เพิ่งสามารถปิดดีลคว้าตัว อาเดรียน นายทวารจอมเก๋าวัย 32 ปี มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญกับทางฝั่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวจะเข้ายึดคำแหน่งมือ 2 ในถิ่น แอนฟิลด์ แทนที่ของ ซิมง มิโญเล่ต์ ที่เพิ่งถูกปล่อยตัวไปอยู่กับ คลับ บรูซ เรียบร้อยแล้ว

 

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือใหญ่ของ “หงส์แดง” ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า มือกาวเลือดกระทิงดุรายนี้ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล เพื่อที่จะเข้ามาเติมเต็มในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม ภายหลังการจากไปของ ซิมง มิโญเล่ต์

 

“ผมคิดว่านี่คือทางออกที่ลงสำหรับสถานการ์ในตอนนี้เลยน่ะ การที่เราหาคนมาแทนที่ซึ่งมีพรสวรรค์ และประสบการณ์พอๆกัน” เจอร์เกน คลอปป์ เผยผ่านทาง liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล

 

“กับทั้ง อลิสัน และ ซิมง ผมรู้สึกเหมือนเรามีผู้รักษาประตูมือ 1 อยู่ในทีมถึง 2 คน และ ในหลายๆแง่มุม เราต้องค่อยย้ำกับ อาเดรียน  เกี่ยวกับเรื่องนี้เสมอ เพราะมันสำคัญมากๆ”

 

“เขาเป็นผู้รักษาประตูที่รู้จักการเล่นใน พรีเมียร์ลีก ดีทีเดียว และยังเป็นคนที่เคยเล่นท่ามกลางความกดันมาแล้ว และเป็นคนที่มีคุณภาพสูงมากๆด้วย”

 

“เราจำเป็นต้องเตฺมตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ขาดไป เพราะ ซิมง เป็นคนที่มีความเป็นมืออาชีพมากๆ และสามารถช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมได้ ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงหรือไม่”

 

“ตอนนี้สิ่งที่เรารู้ทั้งหมดเกี่ยวกับ อาเดรียน มันบ่งบอกว่าเขาเป็นผู้รรักษาประตูที่มีคุณภาพการเล่นที่ชัดเจน และเขาจะไม่ทำให้ตำแหน่งนี้ในทีมลดคุณภาพลงแน่นอน”

 

“เราทุกคนกำลังรอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาอยู่”