ตามคาด! สโคลส์ นั่งกุนซือ โอลด์แฮม สัญญาปีครึ่ง

อดีตห้องเครื่อง ผีแดง เข้าคุมทีม โอลด์แฮม ในลีกทู สัญญาปีครึ่ง

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ โอลด์แฮม ทีมในลีกทู ด้วยสัญญญา 1 ปีครึ่ง

 

ทีมลีกทู ได้ประกาศแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่ง สโคลส์ จะทำงานร่วมกับ ไมค์ พรีสต์ อดีตโค้ชของ “ลาติกส์” แทนที่ พีท ไวลด์ กุนซือขัดตาทัพ ที่คุมทีมแทนระหว่างที่ แฟรงกี้ บันน์ โดนปลดเมื่อเดือนธันวาคม

 

อับดัลลาห์ เลมซากาม เจ้าของทีมโอลด์แฮม กล่าวว่า “พอล ชนะมาแล้วทุกอย่างในโลกของฟุตบอล เขาคือคนที่จะนำความรู้ด้านฟุตบอลอย่างมากมายและเขามีความหิวกระหายความสำเร็จในการจัดการที่จะทำให้ทุกๆ คนได้เห็น”

 

“มันไม่ใช้ความลับที่เขาเคยต้องการทำงานในสโมสรนี้ และเขารักสโมสรนี้แค่ไหน ดังนั้นผมมีความสุขที่จะนำเขามาอยู่ในครอบครัวของ โอลด์แฮม พอล จะได้รับการสนับสนุน 100% และหวังว่าเขาจะสามารถทำงานร่วมกันเพื่อนำความสำเร็จมายังสโมสร”

 

ทั้งนี้ สโคลส์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก คว้าแชมป์มาแล้วกว่า 20 โทรฟี่ย์ รวมถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย นอกจากนี้ยังเคยเป็นกูรูให้กับ BT SPORT เมื่อหลายปีก่อน และเป็นหนึ่งในผู้เล่น “คลาส ออฟ 92” รวมกับ ไรอัน กิ๊กส์, นิคกี้ บัตต์, แกรี่ และ ฟิล เนวิลล์ รวมถึง เดวิด เบ็คแฮม ที่เข้าเทคโอเวอร์สโมสร ซัลฟอร์ด ซิตี้ ในปี 2014