ไม่คิดอยากไป! เมียดิ มาเรียรับสามีย้ายมาผีเพราะเงิน

ตามคาด! เมียดิ มาเรียรับสามีย้ายมาผีเพราะเงิน

ภรรยาปีก ‘ม้าลาย’ รับสามีย้ายมา ‘ปีศาจแดง’ เมื่อ 8 ปีก่อนเพราะเงินเป็นหลัก

ฆอร์เกลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย ยอมรับว่าสามีของเธอย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรื่องเงินเป็นหลัก พร้อมยืนยันไม่ได้แฮปปี้กับชีวิตในเมืองแมนเชสเตอร์เลย

ปีกทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายจาก เรอัล มาดริด สู่ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัวสถิติสโมสรถึง 59.7 ล้านปอนด์ พร้อมรับเสื้อหมายเลข 7 แต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซ้ำร้าย เจ้าตัวยังดูไม่มีใจเล่นให้อย่างเห็นได้ชัด ที่สุดแล้วก็ย้ายออกไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ในปีต่อมา

ล่าสุด ภรรยาของ อดีตแข้ง โลส บลังโกส ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับ LAM รายการทีวีดังของอาร์เจนตินา รายยาวชุดใหญ่ว่า ชีวิตที่อังกฤษนั้นคือฝันร้าย และสามีของเธอ ย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงเพราะเงินอย่างเดียว

“วันหนึ่งอังเคลมาหาฉันแล้วพูดว่า ‘ดูข้อเสนอนี้จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ’ ตอนแรกฉันบอกปฏิเสธ เพราะไม่อยากไป แต่อังเคลก็คะยั้นคะยอให้ไปด้วยกัน มันเป็นข้อเสนอมูลค่ามหาศาลกว่าที่ เรอัล มาดริด ให้ ที่สุดแล้วเราก็ไป เพราะถ้ามีที่ทำงานใหม่เสนอเงินเดือนให้มากกว่าเดิม 2 เท่า ใครจะไม่ไปล่ะ” คาร์โดโซ่ กล่าว

“ตอนแรกฉันคิดว่าไม่น่าจะปรับตัวลำบาก เพราะเรามี จานนิน่า มาราโดน่า (ลูกสาว ดิเอโก้ มาราโดน่า และอดีตภรรยาของ เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้) อยู่ที่นั่น แต่หลังจากที่เดินทางไป ‘พักร้อน’ ที่แมนเชสเตอร์ 1 ปี ฉันบอกได้เลยว่า ‘หากต้องย้ายถิ่นฐาน ที่ไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่อังกฤษ'”

“ฉันพูดเลยว่าเกลียดที่นั่น ผู้คนดูพิลึกไปหมด เดิน ๆ อยู่ก็ชวนให้ระแวงว่าจะมีใครมาฆ่าคุณ อาหารก็น่าขยะแขยง ผู้หญิงก็ดูเหมือนกับวัตถุโบราณ สมัยอังเคลกับฉันอยู่ที่มาดริด เราอยู่กับทีมที่ดีที่สุดในโลก อาหารก็อร่อย อากาศก็ดี ทุกอย่างดีไปหมด จนกระทั่งมีข้อเสนอจากยูไนเต็ดเข้ามา”

“ฉันบอกเขาว่า ‘ไม่เอา อย่าไป’ แต่เขาพูดว่า ข้อเสนอดังกล่าวจะทำให้เรามีความมั่นคงทางการเงินยิ่งกว่านี้ และเราต้องไป ฉันไม่โทษเขาเรื่องไปอยู่ที่นั่นนะ แต่ฉันบอกกับเขาว่า ‘ที่รัก ฉันอยากจะฆ่าตัวตาย แค่บ่ายสองโมงที่นั่นก็มืดแล้ว'”

ปัจจุบัน อังเคล ดิ มาเรีย ย้ายจากเปแอสเชหลังหมดสัญญาไปอยู่กับ ยูเวนตุส และกำลังเริ่มต้นชีวิตได้ดีไม่น้อย หลังแอสซิสต์ให้ทีมใหม่ตั้งแต่ประเดิมสนาม ทว่าโชคร้ายบาดเจ็บไปก่อน โดยคาดว่าจะพักร่วม 2 สัปดาห์

บทความที่เกี่ยวข้อง

เบื่อชูถ้วย? : ทำไมคาเซมิโร่ถึงเลือกซบปีศาจแดง?
เบื่อชูถ้วย? : ทำไมคาเซมิโร่ถึงเลือกซบปีศาจแดง?