ตามมาอีกคน! โทรอิกกี้ ติดเชื้อโควิดรายที่ 3 ในศึกอาเดรีย ทัวร์

นักหวดชาวเซิร์บ ติดโควิดรายที่ 3 ตามหลัง ดิมิตรอฟ และ โคริช หลังเข้าร่วมศึกการกุศลของโนเล่เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน

 

วิตเตอร์ โทรอิกกี้ นักเทนนิสชาวเซิร์บ กลายเป็นนักแข่งรายที่ 3 ที่มีผลตรวจโควิดเป็นบวก หลังเข้าร่วมแข่งขันศึก อาเดรีย ทัวร์ ที่โนวัค ยอโควิช เป็นผู้จัดใน เซอร์เบียโครเอเชีย 

 

ก่อนหน้านี้ กริกอร์ ดิมิตรอฟ กลับพบว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้าแข่งในรายการดังกล่าว ตามมาด้วย บอร์น่า โคริช ที่ดวลกับ นักหวดชาวบัลแกเรีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็เปิดเผยว่าตนเองมีผลตรวจไวรัสเป็นบวกด้วยหลังจากนั้นไม่นาน

 

ล่าสุด โทรอิกกี้ ที่ดวลกับ ยอโควิช ในการแข่งขันรอบแรกที่เบลเกรด เมื่อวันที่ 13-14 มิถุนายน ได้ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขัน อิสเทิร์น ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ ของ ยานโก้ ทิปซาเรวิช หลังจากรู้ว่าตนเองกับ ภรรยา มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

 

“ภรรยาผมทดสอบในวันศุกร์ และผมก็ทดสอบในวันอาทิตย์ หลังจากทราบว่า ภรรยามีผลตรวจเป็นบวก” นักเทนนิสวัย 34 ปี กล่าวกับ เทเรกราฟ สื่อสัญชาติเซอร์เบีย

 

สำหรับศึก อาเดรีย ทัวร์ ที่ ยอโควิช เป็นผู้จัดและเข้าร่วมแข่งด้วย เริ่มต้นที่ เมืองหลวงของเซอร์เบีย ก่อนจะเดินทางมาแข่งขันที่ เมืองซาดาร์ ประเทศโครเอเชีย เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน แต่เจ้าตัวก็เดินทางออกจากโครเอเชีย หลังนัดชิงถูกยกเลิก และตรวจสอบเชื้อในเบลเกรด โดยคาดว่าจะทราบผลในวันอังคารนี้ ขณะที่ มาร์โก ปานิชี่ โค้ชฟิตเนสของเขาติดโควิด-19 ไปแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม อเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ, มาริน ซิลิช และ อันเดรย์ รูเบลฟ ที่ลงเล่นในรายการนั้นด้วย มีผลตรวจไวรัสเป็นลบ แต่ก็จะกักตัวตามแนวทางป้องกันต่อไป