ตามรอยไอดอล! ชิรูด์ รับอยากคว้า สคูเด็ตโต้ เหมือน เชฟเชนโก้

ชิรูด์

หัวหอกเลือดน้ำหอมรับอยากพาปีศาจแดงดำคว้าแชมป์ลีกเหมือนไอดอลของตัวเอง

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก๋าเอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าอยากพาทีมคว้าแชมป์ลีก เช่นเดียวกับไอดอลของตัวเองอย่าง อังเดร เชฟเชนโก้ พร้อมชื่นชมการผสมผสานนักเตะภายในทีมได้อย่างลงตัว

หัวหอกชาวฝรั่งเศสทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนเป็นส่วนนึงที่ทำให้ปีศาจแดงดำขึ้นมารั้งจ่าฝูงกัลโช่ เซเรียอา ในปัจจุบันนี้ โดยมีแต้มห่างจาก นาโปลีอันดับ 2 อยู่ 3 คะแนน และทีมอันดับ 3 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ที่ 6 แต้ม แม้จะแข่งมากกว่า 1 นัดก็ตาม

“อินเตอร์ยังคงอันตราย เช่นเดียวกับ นาโปลี และ ยูเว่ เรารู้ดีว่าการคว้าแชมป์มันเป็นไปได้ แต่เราก็ยังต้องถ่อมตัวเข้าไว้ และทำงานอย่างหนักไปจนจบ เกมสุดท้ายมันจะเป็นเหมือนนัดชิง เราจะทุ่มเต็มที่ 200% เพื่อเป้าหมายของเรา” ชิรูด์กล่าว

“สคูเด็ตโต้ เป็นความฝันของผมตั้งแต่เด็ก ผมเคยติดตาม อาร์เซน่อล ตอนอยู่ฝรั่งเศส แต่ผมก็เป็นแฟนบอล มิลานด้วย นักเตะคนโปรดของผมคือ อังเดร เชฟเชนโก้ ผมคงดีใจถ้าได้สคูเด็ตโต้ เช่นเดียวกับเขา”

“เราเป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดาวรุ่ง และนักเตะประสบการณสูง มันเป็นส่วนผสมที่ถูกต้อง ในอดีตมีดาวดังอย่างเนสต้า, โรนัลดินโญ่, ปีร์โล่, เซดอร์ฟ, อินซากี้ แต่เราก็มีนักเตะคนสำคัญ และดาวรุ่งที่มีอนาคตเช่นเดียวกัน”

ทั้งเก่งทั้งเจ๋ง! ชิรูด์ โกคาร์ทผู้ล้างคำสาปเบอร์ 9 ปีศาจแดงดำ

ชิรูด์