ตำนานชี้! หาก ‘ผี’ หวังติดท็อปโฟร์ พรีเมียร์ลีก ต้องคว่ำ ‘จิ้งจอก’ ให้ได้

ไบรอัน ร็อบสัน ออกมาแสดงความเห็นว่า หาก “ปีศาจแดง” ต้องการติดท็อป 4 พวกเขาต้องเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมวันเสาร์นี้ให้ได้

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งพวกเขาต้องเปิดรังเหน้า โอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ 1 ใน 3 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครเลยซีซั่นนี้

 

ล่าสุดอดีตตำนาน “ปีศาจแดง” อย่าง ไบรอัน ร็อบสัน ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า หากลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อยากจะติดท็อปโฟร์บนลีกสูงสุดเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ พวกเขาจำเป็นต้องชนะทีม “จิ้งจอกสยาม” ให้ได้

 

“เราต้องยกระดัยของตัวเองในการเจอกับ เลสเตอร์ และโชว์ผลงานให้ได้ที่สุด และคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ด้วย นั่นจะเป็นสิ่งที่ทำให้คนกลับมาพูดถึงเราอีกครั้ง” ไบรอัน ร็อบสัน เผยกับ MUTV 

 

“ใช่ พวกเขาออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และพวกเขาก็มีนักเตะอายุน้อยที่เล่นได้ดีด้วย นั่นเป็นสาเหตุสำคัญว่าทำไมพวกเราต้องเอาชนะพวกเขาให้ได้”

 

“ผมคิดว่าพวกเขาจะกลายมาเป็นทีมที่เบียดลุ้นท็อป 6 และพวกเขาเองก็ต้องการไปเล่นฟุตบอลยุโรป มันจะเป็นเกมนีี่หนักนะ เพราะพวกเราเขามีนักเตะดีๆหลายคน แต่นี่ละมันคือความท้าทายของเรา”

 

“หากว่าเราต้องจบท็อป 4 เราต้องเอาชนะ เลสเตอร์ ในบ้านให้ได้”

 

สำหรับโปรแกรมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะลงเล่นกันในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น.