ตำนาน ‘หงส์’ แนะ! ‘คลอปป์’ ดึง ‘เบล’ ร่วมทีมปลุกวิญญาณสุดยอดนักเตะ

อดีตตำนาน “หงส์แดง” อยาก มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมาแนะนำให้ เจอร์เกน คลอปป์ ดึงตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทีม เพื่อปลุกความเป็นสุดยอดนักเตะอีกครั้ง

 

ก่อนหน้านี้ แกเร็ธ เบล ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวเตรียมที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือใหญ่ ซีเนดีน ซีดาน ต่อไปในซีซั่นหน้า

 

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานว่าดาวเตะทีมชาติเวลส์ ได้ตกลงรับข้อเสนอค่าเหนื่อย 22 ล้านยูโรต่อปี เพื่อย้ายไปอยู่กับ เจียงซู ซูหนิง ก่อนที่หลังจากนั้นอีกไม่นานดีลดังกล่าวได้ถูกทางฝั่ง “ราชันชุดขาว” ยกเลิกไปในท้ายที่สุด นั่นทำให้ปีกพญาวานร ยังคงต้องอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ต่อไป จนกว่าจะหาตันสังกัดใหม่ได้สำเร็จให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดลงช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตตำนานของ ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยอยู่ค้าแข้งกับทีมเมื่อปี 1981 – 1988 ออกมาเสนอให้ เจอร์เกน คลอปป์ กุนซือใหญ่ของ “หงส์แดง” ดึงตัว แกเร็ธ เบล  เพื่อปลุกความเป็นสุดยอดนักเตะในตัวของแข้งวัย 30 ปี รายนี้ ให้กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

 

 

“ผมคิดว่า คลอปป์ จะสามารถดึงเอาความสุดยอดของเขาออกมาใช้ได้น่ะ” มาร์ค ลอว์เรนสัน กล่าว

 

“ปัญหาเดียวที่มีคือเขาจะเข้ากับสามแนวรุกของเราได้หรือไหม แต่คุณสามารถที่จับเขาไปเล่นทางซ้ายในแผงมิดฟิลด์สามคนก็ได้น่ะ และปล่อยให้เขาระเบิดฟอร์มตรงนั้น”

 

“เขาเป็นผู้เล่นที่เก่ง และมีความสามารถ เขาแค่ต้องการความรัก และ คลอปป์ ก็น่าจะเป็นที่จะให้สิ่งนั่นกับเขาได้”

 

“มีหลายคนบอกว่าเขามักมีปัญหากับอาการบาดเจ็บ แต่ คลอปป์ จะทำให้เขากลับมาฟิตสุดๆเลยล่ะ