ติ๊ดตู้เย็น! ลูกากู เปลี่ยนใจส่อโยกโกยทรัพย์ลีกซาอุหากไม่ได้อยู่ อินเตอร์ ต่อ

 

 

โรเมลู ลูกากู ดาวยิง อินเตอร์ มิลาน เริ่มพิจารณาอนาคตตัวเองด้วยการย้ายไปโกยทรัพย์กับ อัล อาห์ลี ทีมในโปรลีก ซาอุดีอาระเบีย หลังการเจรจาระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ เชลซี หยุดชะงักลง

 

โดย ลูกากู ที่ย้ายมา อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวรอบ 2 และผลงานก็ไม่ดีตามที่คาดหวังเอาไว้ อย่างไรก็ตามเวลานี้สัญญานั้นกำลลังจะหมดลง และทำให้เจ้าตัวต้องกลับไปยัง เชลซี แต่ทัพ งูใหญ่ ก็พร้อมเจรจายืมตัวดาวยิง เบลเยี่ยมอีกฤดูกาล แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ล่าช้ามากว่า 2-3 สัปดาห์แล้ว

 

ล่าสุด TMW สื่อดังของ อิตาลี รายงานว่า เวลานี้ เชลซี ต้องการขายขาด ลูกากู เท่านั้น ไม่ต้องการให้ อินเตอร์ ปล่อยยืมอีกต่อไป แต่ฝ่ายงูใหญ่ ก็ไม่มีเงินก้อนมากพอที่จะทุ่มซื้อตัว ดาวยิงติดตู้เย็นรายนี้ ที่คาดว่าค่าตัวจะไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร

 

ด้วยเหตุนี้ ลูกากู จึงเตรียมเปลี่ยนใจจากตอนแรกไม่สนใจย้ายไปลีกซาอุ ตอนนี้เขาเตรียมที่จะไปเล่นกับ อัล อาห์ลี แล้ว หากสุดท้ายไม่ได้ค้าแข้งกับ อินเตอร์ ต่อไป เนื่องจากไม่ต้องการกลับไปยังเชลซี นั่นเอง

 

สำหรับปัจจุบัน ลูกากู ได้ค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์อยู่ราว 300,000 ยูโรต่อสัปดาห์ และหากไปซาอุดีอาระเบีย คาดว่าเขาจะได้รับค่าเหนื่อยไม่น้อยกว่า 1 ล้านยูโรต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขอบคุณครับ! เป๊ป แซวเป็นแชมป์ UCL ได้เพราะ ลูกากู โหม่งพลาด

เป๊ป