ต่อคิวซาก้า! พาร์เลอร์ เชียร์ปืนต่อสัญญา โอเดการ์ด-ซาลิบา

โอเดการ์ด ซาลิบา

ตำนานแข้งปืนเชียร์ทีมเก่าต่อสัญญาสองแข้งหลักตอบแทนผลงานยอดเยี่ยม

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตแข้งอาร์เซน่อล ออกมาเชียร์ทีมเก่าให้เร่งต่อสัญญา มาร์ติน โอเดการ์ด และ วิลเลี่ยม ซาลิบา สองแกนหลักของทีมปัจจุบัน ตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยม

ทัพปืนใหญ่ในฤดูกาลนนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยนักเตะแกนหลักหลายรายเป็นนักเตะอายุน้อยทั้งนั้น ซึ่งกำลังเดินหน้าต่อสัญญากันอยู่ในขณะนี้

“คุณต้องการนักเตะอายุน้อยให้อยู่ด้วยกันต่อไป นั่นเป็นสิ่งที่คุณจะได้จากนักเตะอายุน้อย พวกเขาจะพัฒนาไปด้วยกัน” พาร์เลอร์กล่าว

“กาเบรียล มาร์ติเนลลี่จ่อจะเซ็นสัญญาใหม่แล้ว ซึ่งเป็นข่าวดี ส่วน ซาก้า เองก็ตกลงกันแล้ว ผมหวังว่า วิลเลี่ยม ซาลิบาจะเป็นรายต่อไปที่ต่อสัญญา”

“ส่วนมาร์ติน โอเดการ์ด แสดงให้เห็นมามากพอแล้วว่าคู่ควรกับสัญญาใหม่ ผมเชื่อว่ากำลังเจรจากันอยู่ เพราะเขาทำได้ดีจริงๆ เขาเป็นกองกลางที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ สิ่งที่เขาทำในสีเสื้ออาร์เซน่อลมันยอดเยี่ยมมาก”

“มันสำคัญมากสำหรับสโมสร เมื่อคุณได้แกนหลักเป็นนักเตะหนุ่ม คุณจะต้องพยายามและพัฒนาพวกเขาในอีก 4-5 ปีข้างหน้า และมันจะมีแต่ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“นั่นคือความสวยงามของการมีนักเตะอายุน้อย เพราะพวกเขาควรพัฒนาไปด้วยกัน และถ้าเป็นเช่นนั้น ทีมก็จะดีขึ้นเช่นกัน ผมแน่ใจว่าในช่วงซัมเมอร์ ถ้าอาร์เซนอลคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ จะมีนักเตะหลายรายที่สมควรได้รับการต่อสัญญาใหม่”

ฤดูกาลแห่งความหวัง: ไอ้ปืนใหญ่ สู่หนทางล่าแชมป์รอบ19ปี