ต้องใช้เวลา! ‘บุฟฟ่อน’ หวัง’ซาร์รี่’คุมทัพม้าลายต่อไป แม้มีข่าวกับ’เป๊ป’

มือกาวม้าลายออกโรงสนับสนุนกุนซือจอมอมควันจะได้คุมทีมต่อไปเพื่อการเปลี่ยนแปลง

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูตัวเก๋าของยูเวนตุส ออกมาสนับสนุนการทำทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ของทีม ซึ่งเจ้าตัวมองว่าการเปลี่ยนแปลงต้องใช้เวลาสักหน่อย แม้ว่าจะมีข่าวลือกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมีแววเปลี่ยนทีมอยู่ในตอนนี้

 

โดยหลังจากที่ทัพเรือใบสีฟ้าโดนตัดสินแบนออกจากศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2ปี และโดนปรับเงินเป็นจำนวน 30 ล้านยูโร (24.9 ล้านปอนด์) จากการทำผิดในเรื่องของกฏการเงิน นอกจากนี้ยังมีโอกาสที่จะโดนโทษหนักถึงขั้นตัดแต้มและปรับตกชั้น นายใหญ่ชาวสเปนก็ตกเป็นข่าวในการอำลาทีมอย่างหนัก ซึ่งก็มีเบียงโคเนลลี่เป็นหนึ่งในจุดมุ่งหมายต่อไป

 

สำหรับเฮดโค้ชจอมอมควัน เพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และแม้จะกำลังรั้งอันดับหนึ่งของตารางอยู่ในขณะนี้ แต่ผลงานของทีมก็ไม่ได้สม่ำเสมอเหมือนในช่วงของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกลีที่อำลาทีมไป รวมถึงในเรื่องรูปแบบการเล่นก็ค่อนข้างเปลี่ยนไปจากเดิมไม่น้อยทำให้นักเตะยังไม่เข้าระบบมากนัก

 

“มันจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จอีกขั้น” บุฟฟ่อนกล่าว

 

“มันต้องใช้เวลา มันถูกแล้วที่จะพยายามทำสิ่งที่แตกต่างเพื่อประสบความสำเร็จ ผมหวังว่าซาร์รี่จะยังอยู่ต่อ เพราะนั่นหมายความว่าเราจะคว้าแชมป์ได้สักรายการ”