ถึงเวลาแล้ว! ยูรอฟสกี้ ประกาศอำลา กิเลนผยอง


“เกรียนโอ้” มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือ “กิเลนผยอง” ผ่านทางสตอรี่ อินสตราแกรมส่วนตัว ซึ่งต้องรอทางสโมสรแถลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

 

โดย “กิเลนผยอง” ที่เวลานี้หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการไปแล้ว และเพิ่งพลาด 3 แต้มสำคัญแบบเหลือเชื่อในเกมบิีกแมตช์ ที่ธันเดอร์ โดม เมื่อวันอาทิตย์ หลังนำ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย ยูไนเต็ด ห่างถึง 4-1 แต่สุดท้ายมาโดนยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บ 4-4 ไปแบบเหลือเชื่อ ทำให้เวลานี้ บุรีรัมย์ ยังมีลุ้นคว้าแชมป์แบบไร้พ่ายต่อไป ส่วน “กิเลนผยอง” ยังคงอยู่อันดับ 9 ของตารางเช่นเดิม

 

ล่าสุด ยูรอฟสกี้ ที่หลังจบเกมเผยว่าเตรียมเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารของทีมเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ก่อนที่ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ กุนซือชาวมาซิโดเนีย จะโพสต์ข้อความสั้นๆแต่ได้ใจความใน ไอจี ของตัวเองว่า  “ถึงเวลาที่ต้องกล่าวคำอำลา”    https://www.instagram.com/mariodjurovski/?hl=th

 

สำหรับ ยูรอฟสกี้ นั้นคุมทัพ กิเลนผยอง มายาวนานกว่า 2 ปีเต็ม และเคยประกาศลาออกมาครั้งหนึ่งแล้วช่วงต้นฤดูกาล แต่สุดท้าย บอร์ดบริหารยังให้โอกาสทำหน้าที่ต่อไป และประกาศอำลาอีกครั้งในที่สุด

 

ทั้งนี้เกมต่อไปของ เมืองทองฯ จะยังเป็นเกมบิ๊กแมตช์อีกครั้งเมื่อต้องบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ของตาราง ในวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  แฟนบอลรอชม! ยูรอฟสกี้ เชิญ ไวจ์นัลดุม ออกรายการ THE 20 TALK