ถูกใจ ‘กูนเนอร์ส’! ‘เบเยริน’ ยกย่อง ‘เซบายอส’ แข้งเจ๋งสุดเท่าที่เคยเจอมา

เอคตอร์ เบเยริน ออกมากล่าวชื่อชม ดานี่ เซบายอส หลังกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “ไอ้ปืนใหญ่” พร้อมยกย่องให้เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมา

 

กองกลางชาวสเปน อย่าง ดานี่ เซบายอส กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสุด หลังเจ้าตัวย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 

โดยในเกมที่ “ไอ้ปินใหญ๋” เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2 – 1 ในศึก พรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อน แข้งวัย 23 ปี โชว์ผลได้อย่างน่าประทับใจจนทำให้เขาคว้าตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนัดดังกล่าวไปครองได้สำเร็จ

 

 

ล่าสุดทางฝั่งของเพื่อนร่วมทีมเลือดกระทิงดุ อย่าง เอคตอร์ เบเยริน ได้ออกมาชื่นชมมิดฟิดล์วัย 23 ปี รายนี้ พร้อมกับยกย่องว่า ดานี่ เซบายอส เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเจอมาในตลอดอาชีพค้าแข้งตัวเองเลยทีเดียว

 

“ผมคิดว่า ดานี่  คือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในอาชีพค้าแข้งเลยนะ” แบ็คขวาทีมชาติสเปนของ “เดอะกันเนอร์ส” เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“ผมเคยเล่นกับเขามาตั้งแต่อายุ 18 หรือ 19 ปีนี่แหล่ะ เราเล่นด้วยกันในทีมชาติชุด U21 พวกเราทำได้เลยนะยามที่ได้ลงสนาม”

 

“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคิดว่าเขาจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของทีม และ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่แตกต่างกับลีกอื่นอย่างมาก”

 

“ซึ่งตอนนี้เขาโชว์ให้เห็นตอนซ้อมแล้วว่า เขาพร้อมสำหรับสิ่งนั่นแล้ว”