ทนรับไม่ไหว! เอล กาซี่เผยเลิกเล่นทวิตเตอร์หลังโดนแฟนบอลแช่งให้ตาย

ปีกสิงห์ผงาดเผยฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาขอเลิกเล่นหนึ่งในสื่อโซเชียล มีเดียสุดฮิต

 

อันวาร์ เอล กาซี่ ปีกตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า เผยว่าตนเองได้รับข้อความดูถูกเหยียดหยามมากมายบนโลกออนไลน์ จนทำให้เขาตัดสินใจเลือกเล่น ทวิตเตอร์ แบบเด็ดขาด

 

แข้งชาวดัตช์ เป็นหนึ่งในนักเตะตัวหลักขอ ดีน สมิธ ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังซัดไปแล้ว 8 ประตู จาก 23 นัดในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นสถิติการยิงประตูที่ดีที่สุด นับตั้งแต่เขาย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษ เมื่อปี 2018

 

เจ้าตัวยิงประตูสุดสวยช่วยให้ สิงห์ผงาด เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ย้อนกลับไปในช่วงที่พบกับ ‘ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน’ เดือนกรกฏาคมปีก่อน การที่เขาพลาดโอกาสทองในเกมนั้นทำให้โดนข้อความโจมตีจากแฟนบอลของทีมมากมาย เนื่องจากอยู่ในช่วงหนีตกชั้น

 

“ปีก่อน เมื่อเราเกือบตกชั้น ผู้เล่นหลายคนโดนข้อความโจมตี มันกลายเป็นเรื่องส่วนตัว นั่นทำให้ผมรู้ว่าถูกล่วงละเมิดเกินไปแล้ว” แข้งวัย 26 ปี กล่าวกับ The Athletic สื่อกีฬาออนไลน์

 

“มันไม่ใช่แล้ว ความคิดเห็นย่อมไม่เป็นไรอยู่แล้ว ผมเคารพเรื่องนั้น แต่ตัวอย่างข้อความที่ผมได้รับ : ‘ฉันหวังว่านายจะตาย และไม่ได้เล่นให้กับสโมสรของเราอีก’ เมื่อผมมองไปที่โปรไฟล์นั่น เขาเป็นคนที่ถือตั๋วปีของ แอสตัน วิลล่า อยู่ ผมคิดว่า ‘ไม่มีทางน่า’ มันทำให้ผมโกรธจัดเลย”

 

“‘ในตอนท้ายของฤดูกาลมันเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ผมได้ดู The Social Dilemma บน Netflix ผมก็คิดกับตัวเองว่า ‘บางทีควรจะปิดทวิตเตอร์ซักปีนะ’ ผมได้รับการสนับสนุนมากมายจากเพื่อนร่วมทีม ไทรอน มิงส์ ลุกขึ้นสู่ และหนุนหลังผม เพราะเขาเป็นผู้นำของเราและเขาเชื่อมั่นอย่างมากในสิ่งเหล่านี้”