น้าซาร์อวยพรดอนนี่โชคดีกับทอฟฟี่

ทอฟฟี่

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจไปยังผลผลิตของ อาแจ็กซ์ อย่าง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค หลังเจ้าตัวย้ายไปร่วมทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน

ดาวเตะวัย 24 ปี จะใช้เวลาที่เหลือในฤดูกาลนี้ด้วยสัญญายืมตัวมายังถิ่นกูดิสัน ปาร์ค หลังผู้จัดการทีมคนใหม่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ทำข้อตกลงสำเร็จในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ฟาน เดอ เบ็ค ได้เป็นตัวจริงเพียง 4 นัดในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนกันยายน ปี 2020 และยังไม่มีเลยในฤดูกาลนี้ และลงเล่นเพียง 68 นาทีนับรวมทุกรายการ

ฟาน เดอ ซาร์ ในบทบาทซีอีโอของ อาแจ็กซ์ มีส่วนในการเซ็นสัญญา ฟาน เดอ เบค มายัง ยูไนเต็ด ซึ่งเจ้าตัวได้เรียกร้องให้ทีมเก่าของเขาดูแลเพลย์เมกเกอร์รายนี้ให้ดีหน่อย

ภายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ มีบุคคลสำคัญในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลายคนที่ส่งข้อความอวยพรให้กับ ฟาน เดอ เบค ซึ่ง ฟาน เดอ ซาร์ ในฐานะ ซีอีโอ อาแจ็กซ์ อบู่ท่ามกลางกลุ่มนั้นด้วย โดยได้คอมเมนต์ในอินสตาแกรมว่า

“ขอให้โชคดีกับสโมสรนี้ ในตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ นะ ดอนนี่”

ทั้งนี้ ฟาน เดอ เบ็ค ผ่านการตรวจร่างกายและย้ายทีมในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายหน้าหนาว โดยค่าเหนื่อย 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ทาง เอฟเวอร์ตัน จะรับเหมาจ่ายทั้งหมดเอง

กรีนวู้ด

หนักเอาการ : คดีฉาวกรีนวู้ดกระทบปีศาจแดงอย่างไร