ทาบฝูงแล้วนะจ๊ะ! ซีดาน เตือนมาดริดห้ามแผ่วล่าแชมป์ลาลีกา

ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ปลื้มกับผลงานของลูกทีมหลังเปิดบ้านเอาชนะ กรานาด้า 2-0 พร้อมเขยิบขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง มีแต้มเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด แต่มีประตูได้เสียน้อยกว่า ชี้จากนี้ทีมยังมีงานหนักรออยู่อีกเยอะ

 

 

โดยทัพ “ราชันชุดขาว” ที่เวลานี้คว้าชัยในลาลีกา สเปน 5 นัดติดต่อกัน และเขยิบจากอันดับ 6 ขึ้นมามีแต้มเท่าจ่าฝูงแล้ว แต่ยังแข่งมากกว่า 2 นัด ซึ่งภายหลังเกม ซีดาน ก็ออกมาเผยว่านี่เป็นเกมที่ยากสุดๆ แต่ทุกคนยังพร้อมลุยต่อเพื่อป้องกันแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้

 

 

“มันเป็นเกมที่ยากนะ เกมนั้นเต็มไปด้วยความซับซ้อน พวกเขามาเพื่อเล่นเพรสซิ่งใส่เรา ครึ่งแรกมันดูยุ่งเหยิง แต่ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นมาก และผมมีความสุขกับลูกทีม เพราะเกมนี้ไม่ง่ายเลย เราสมควรแล้วที่จะได้ชัยชนะ ขอบคุณฟอร์มของเราในครึ่งหลังที่ทำได้ยอดเยี่ยม เราชนะทีมที่ดี และได้ผลการแข่งขันที่ดี”

 

 

ทั้งนี้ ลาลีกา สเปน จะพักเบรคในช่วงคริสมาสต์ และจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในวันที่ 29 ธ.ค. ซึ่ง ซีดาน ก็เผยว่าเขาต้องการให้ทีมพักผ่อนอย่างเต็มที่ เพื่อเมื่อกลับมายังต้องทำงานหนักเพื่อป้องกันแชมป์ลีกให้ได้

 

 

“เราจะต้องสู้กันเต็มที่เหมือนที่เป็นมา ตอนนี้ผมจะขอให้ทุกคนพักผ่อนและกลับไปอยู่กับครอบครัว แต่เมื่อพวกเขากลับมา ทุกคนต้องทำงานหนักต่อไป” ซิซู กล่าว