ทำไมฉลองไม่ได้? ชาก้า ตอกกลับเสียงวิจารณ์ดีใจเกินเหตุชนะฟูแล่ม

ชาก้า

กองกลางปืนโตออกโรงสวนกลับคำวิจารณ์ดีใจเกินเหตุในเกมชนะเจ้าสัวน้อย ชี้เป็นทีมแกร่งทีมนึง

กรานิต ชาก้า กองกลางของอาร์เซน่อล ออกมาตอกกลับเสียงวิจารณ์ที่หาว่าทีมดีใจเกินเหตุในเกมที่ชนะฟูแล่ม โดยมองว่าเป็นแค่การชนะทีมน้องใหม่เท่านั้น ด้านแข้งปืนชี้จะเกมไหนก็ดีใจได้

โดยในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาปืนใหญ่เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง แถมยังเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนด้วย ก่อนที่ปืนโตจะมายิงแซงในช่วงท้ายเกมและชนะไปได้ด้วยสกอร์หวุดหวิด 2-1

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นบรรดานักวิจารณ์ก็ออกมาแสดงความเห็นว่าบรรดานักเตะ อาร์เซน่อล ออกอาการดีใจเกินเหตุกับชัยชนะ เหนือฟูแล่ม ในขณะที่ทางนักเตะก็ได้ออกมาตอบกลับว่า “คุณต้องเคารพทุกสโมสร และคนที่บอกว่าเราไม่สามารถฉลองได้ เพราะมันเป็นแค่ ฟูแล่ม พวกเขากำลังไม่เคารพ ฟูแล่มนะ”

“คุณก็เห็นพวกเขาทำได้ดีกับ ไบร์ทตัน พวกเขาเอาชนะได้ พวกเขาแพ้แค่กับเราในช่วง 5 ปี ดังนั้นให้เครดิตพวกเขาบ้าง ให้ความเคารพพวกเขาบ้าง”

“ถ้าคุณไม่ฉลองคนก็จะถามว่า ทำไมไม่ฉลอง? ถ้าเราฉลอง พวกเขาก็มาถามว่า พวกคุณฉลองทำไม? ดังนั้นบางครั้งคุณไม่สามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้ นี้เป็นงานของเรา นี้เป็นสิ่งที่เราอยากทำ เราฉลองถ้าเราชนะ มันไม่สำคัญว่าเราเจอกับใคร”

สำหรับเจ้าสัวน้อยเป็นทีมน้องใหม่ที่กำลังมาแรงหลังผ่านไป 5 เกมชนะ 2 เสมอ 2 และแพ้ 1 นัดเท่านั้นโดยเป็นการแพ้แค่ อาร์เซน่อลเกมเดียวเท่านั้น

จับตาโค้งสุดท้าย! ส่องเป้าหมาย 5 บิ๊กทีมพรีเมียร์ลีก

พรีเมียร์ลีก