ทิ้งกลางทาง! คูมัน แจ้ง ปูอิก หมดอนาคตที่บาร์ซ่าหาทีมใหม่ได้เลย

โรนัลด์ คูมัน กุนซือ บาร์เซโลน่า สร้างความมึนงงให้กับแฟนบอล เจ้าบุญทุ่ม อีกครั้ง เมื่อได้แจ้งให้ ริกิ ปูอิก กองกลางอนาคตไกลของทีม จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับทีมอีกต่อไป และสามารถหาสโมสรใหม่ได้เลยก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง

 

 

โดย บาร์เซโลน่า ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องกับ เอลเช่ ในฟุตบอลรายการ กัมเปร์ โทรฟี่ วันเสาร์นี้ ซึ่ง คูมัน ได้แจ้งให้กับ ปูอิก ทราบว่าตอนนี้จำเป็นต้องหาสโสรใหม่ เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา  พร้อมให้เหตุผลว่าเจ้าตัวนั้นเล่นไม่เข้ากับระบบ 4-2-3-1 ของเขา รวมไปถึงไม่สามารถเล่นในตำแหน่งคู่มิดฟิลด์หน้าเซ็นเตอร์แบ็ค และตำแหน่งปีกหรือกลางรุก  ปิดท้ายที่เขาจะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ การ์เลส อเลนญ่า และ มิราเล็ม เปียนิช  ซึ่งทำให้เขาจะแทบไม่ได้โอกาสลงสนาม

ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวมีรายงานว่า มีแข้งบาร์เซโลน่า บางคนนั้นประหลาดใจกับการตัดสินใจของกุนซือชาวดัตช์ในครั้งนี้ เนื่องจาก กองกลางทีมชาติสเปนชุดยู21 นับเป็นนักเตะอนาคตไกลของสโมสร ที่ว่ากันว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของทีมในอนาคตอันใกล้

 

 

ทั้งนี้ ปูอิก นั้นทำผลงานได้น่าประทับใจไม่น้อยภายใต้การคุมทีมของ กีเก้ เซเตียน ที่ให้โอกาสเขาลงสนาม ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถึงเวลานี้ดาวเตะวัย 21 ปีคงต้องรีบหาสโมสรใหม่ลงเล่นก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 4 ต.ค. นี้