ทีมดังจีนติดตาม IG ‘เบล’ คาดเตรียมปิดดีลทุ่มค่าเหนื่อย 17 ล้านยูโรต่อปี

สื่อดังในสเปนออกมาเผยว่า เจียงซู ซูหนิง ได้กดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว แกเร็ธ เบล พร้อมเตรียมปิดดีลคว้าตัวแข้งรายนี้ด้วยการมอบค่าเหนื่อยให้สูงถึง 17 ล้านยูโรต่อปี

 

MARCA สื่อดังแดนกระทิงดุ ออกมาเปิดเผยว่า เจียงซู ซูหนิง ทีมแกร่งบนลีกสูงสุดในศึก ไชนีส ซุปเปอร์ ลีก ได้กดติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของทีมชาติเวลส์ และ เรอัล มาดริด ที่กำลังมีข่าวว่าอาจจะตัดสินใจย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ ซีเนดีน ซีดาน กุนใหญ่ของ “ราชันชุดขาว”

 

ก่อนหน้า เจียงซู ซูหนิง ได้กดติดตามอินสตาแกรมแค่เพียง 33 บัญชีเท่านั้น โดยส่วนใหญ่เป็นบรรดานักเตะของสโมสร ซึ่งนี่น่าจะเป็นการตอกย้ำเกี่ยวกับข่าวลือของดาวยิงวัย 30 ปี กับโอกาสที่จะย้ายไปลงเล่นบนลีกสูงสุดของจีนได้ดีเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้รายงานยังเปิดเผยว่า เจียงซู ซูหนิง กำลังเจรจาเพื่อที่จะปิดดีลคว้าตัวแข้งวัย 30 ปี ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ให้ได้ พร้อมเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยให้สูงถึง 17 ล้านยูโรต่อปี ขณะที่ทางฝั่ง โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ส่วนตัวของ แกเร็ธ เบล คาดการณ์ว่าน่าจะกำลังเดินหาทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะพานักเตะในสังกัดของเขาย้ายออกจากเมืองหลวงสเปนไปลงเล่นยังแดนมังกรในเร็วๆนี้