ทีมดีอยู่แล้ว! คล็อปป์ หงส์ไม่จำเป็นต้องเสริมทัพซัมเมอร์นี้

คล็อปป์

กุนซือหงส์แดงยันทีมไม่มีความจำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมดีอยู่แล้ว

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าทีมไม่มีแผน และไม่มีความจำเป็นต้องเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากทีมมีคุณภาพในทุกตำแหน่งอยู่แล้ว

 

สำหรับความเคลื่อนไหวของทัพหงส์แดงในช่วงซัมเมอร์นี้มีแค่การปล่อย จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมที่หมดสัญญาไปอยู่กับ เปแอสเช และการดึงตัว อิบราฮิมา โคนาเต้ มาเสริมเกมรับเท่านั้น

 

เมื่อถามถึงแผนการเสริมทัพทางนายใหญ่ชาวเยอรมันก็เผยว่า “มันเป็นช่วงที่ตลาดนักเตะเปิดแล้วทุกคนก็คาดหวังว่าจะได้นักเตะใหม่เข้ามา เราจะมารอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น คุณต้องการซื้ออะไรละ ฟูลแบ็คใหม่? ผู้รักษาประตูใหม่? เรามีนักเตะที่ดีอยู่แล้ว”

 

“ในตำแหน่งกองกลาง เรามีนักเตะที่มีประสบการณ์กมายอย่าง ติอาโก้ , ฟาบินโญ่ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , อเล็กซ์ ออกเลด แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า นอกจากนี้ยังมีนักเตะดาวรุ่งที่น่าสนใจทั้ง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต และ เคอติส โจนส์ ในแนวรุกก็มี ซาดิโอ มาเน่ , โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ , โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ , ดิโอโก โจต้า , เซอร์ดาน ชากิรี่ , ทาคุมิ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้”

 

“ผมคงต้องดองใครสักคนแน่นอน ถ้าคุณอยากให้ซื้อนักเตะเข้ามาใหม่ คุณต้องใช้เงินจำนวนมาก เราไม่ต้องทำแบบนั้น เพราะนักเตะทุกคนอยู่ที่นี้แล้ว”

 

“คุณต้องเปลี่ยนแปลงครั้งแล้วครั้งเล่า แต่มันก็ต้องมีที่ว่าง เราไม่ได้ต้องการนักเตะเพิ่ม มันไม่มีเหตุผลที่จะซื้อนักเตะเพิ่ม”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อยู่เป็น! โคนาเต้รับสุดทึ่งบรรยากาศแอนฟิลด์

โคนาเต้