ทีมเดียวกันแท้ๆ! ‘โด้’ ทำมือฟ้องลูกยิง ‘ดีบาล่า’ ล้ำหน้า (ชมคลิป)

แฟนบอลต้องงกันเป็นแทบ เมื่อเห็นภาพของโรนัลโด้ยกมือเหมือนฟ้องประตูชัยจากดีบาล่าเป็นลูกล้ำหน้าซะอย่างนั้น

 

แฟนบอลในโลกออนไลน์ต่างมองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงยูเวนตุส พยามหยุดไม่ให้ เปาโล ดีบาล่า เพื่อนร่วมมีชื่ออยู่บนสกอร์บอร์ด หลังยกมือฟ้องว่าล้ำหน้า ในเกมที่ม้าลายเฉือนชนะโลโคโมทีฟ มอสโกไป 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 

แข้งหน้าหล่อชาวอาร์เจนไตน์กลายเป็นฮีโร่ของเบี่ยงโคเนรี่ หลังซัด 2 ประตูสำคัญช่วยให้ทีมเฉือนชนะและคว้า 3 แต้มสำคัญในบ้านได้สำเร็จ แต่ในจังหวะที่ยิงประตูที่ 2 ได้เกิดเหตุการณ์ที่แฟนบอลหลายคนต่างข้องใจเมื่อได้เห็น

 

 

อเล็กซ์ ซานโดร ได้ส่องไกลนอกรอบเขตโทษ แต่โดนนายทวารโลโคโมทีฟ ปัดออกมาได้ ซึ่ง โรนัลโด้ที่อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าพยายามจะวิ่งเข้าไปหาบอล ก่อนที่แข้งวัย 26 ปี จะเข้ามาถึงบอลก่อนและซัดเข้าตุงตาข่าย แต่จู่ๆ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ก็ยกมือยกไม้และหันไปหาผู้ช่วยผู้ตัดสิน ราวกับว่าจะบอกว่านี่เป็นจังหวะล้ำหน้า

 

แต่สิ่งที่ทำให้แข้งวัย 34 ปี ดูแย่ในนสายตาแฟนบอลเข้าไปอีก คือการที่เขาเข้าไปร่วมแสดงความดีใจกับ ดีบาล่า เป็นคนที่ 7 ต่อจากเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ทั้งๆที่ตัวเขาเองอยู่ใกล้กับอดีตแข้งปาแลร์โม่มากที่สุด

 

 

ซึ่งหลังเกมนั้น CR7 ได้โดนคอมเม้นท์จากแฟนบอลในโลกออนไลน์รุมสวดยับว่าทำไมถึงทำแบบนั้นกับเพื่อนร่วมทีม บ้างก็หัวเราะชอบใจกับการกระทำสุดประหลาดของอดีตแข้งเรอัล มาดริด ในนัดนี้