ทุ่มสุดตัว! ‘อัลลี่’ ลงทุนจ้างคนคุมอาหารเพื่อแก้ปัญหาเจ็บซ้ำซ้อน

อัลลี่ ได้ทุ่มทุนจ้างนักโภชนากรมาดูแลเรื่องอาหารการกินของตนให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 

เดเล อัลลี่ กองกลางฟอร์มตกของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ทำการจ้างนักโภชนากรส่วนตัวมาดูแลเรื่องการกินและอาหารต่างๆ เพื่อจะได้หายขาดจากอาการบาดเจ็บที่รบกวนตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา จากการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี

 

แข้งชาวผู้ดีวัย 23 ปี ได้พลาดโอกาสลงสนามในช่วงเปิดฤดูกาลนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริง ร่วมไปถึงช่วงครึ่งหลังฤดูกาลที่แล้วเป็นส่วนใหญ่ด้วย ส่งผลทำให้เขาถูกหั่นชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับ ทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก และ ทีมชาติบัลแกเรีย ในเดือนนี้ เนื่องจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับไม่นาน

 

นั่นทำให้ อัลลี่ ต้องเข้มงวดกับตัวเองในเรื่องอาหารการกินมากขึ้น หลังจากอาการบาดเจ็บแฮมสตริงเล่นงานเขา 4 ครั้งในรอบ 18 เดือนหลังสุด จนส่งผลให้เขาฟอร์มตกลงอย่างชัดเจน จนถึงขั้นจ้างนักโภชนากรส่วนตัวเลย

 

ซึ่งล่าสุดเขาได้ควบคุมและรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง แต่ให้ไขมันต่ำ, ดื่มน้ำให้มากกว่าเดิม, งดการกินน้ำตาล, และลองสังเกตถึงอาหารที่เขากินในแต่ละครั้งเพื่อดูว่ามีผลบวกกับตัวเองมากแค่ไหน อีกทั้งยังใช้การทำโยคะเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาอาการบาดเจ็บอีกด้วย

 

นอกจากนี้ อดีตแข้งเอ็มเค ดอนส์ ยังแสดงความทุ่มเทในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอย่างจริงจัง ด้วยการงดงานด้านโฆษณาและกิจกรรมในการตลาดทั้งหมด