ผีเจอคู่แข่ง! ทูเคิ่ลหวังคว้าคิม มิน แจ เข้ารังเสือใต้

คิม มิน แจ

โธมัส ทูเคิ่ล ต้องการนำ คิม มิน แจ แนวรับของ นาโปลี ที่เป็นแข้งเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของสื่อ

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็อยู่ในการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญาเซนเตอร์ฮาล์ฟชาวเกาหลีใต้ เช่นกัน โดยแนวรับของ นาโปลี มีค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร ในสัญญาของเขากับทีมแชมป์เซเรีย อา

ทีมของ เอริค เทน ฮาก มีความสนใจในตัว คิม มิน แจ มาอย่างยาวนาน คนที่เป็นหนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดในยุโรป ฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ นาโปลี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในรอบ 31 ปี และแนวรับวัย 26 ปียังคว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยม รวมถึงติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมของ เซเรีย อา ในฤดูกาล 2022-23

ตามรายงานของสื่อ ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของ เชลซี ตอนนี้ต้องการนำ คิม มิน แจ มาเล่นให้กับ บาเยิร์น เมื่อทีมแชมป์บุนเดสลีกา เข้าร่วมแข่งขันกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีสฯ ในการแย่งลาเซนต์ของแนวรับ “โสมขาว” โดย ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก นักข่าวของ สกาย เยอรมัน ระบุว่า “เสือใต้” มั่นใจว่าจะคว้าตัวมาร่วมทีมได้ หลังการเจรจาดำเนินไปด้วยดี และนักเตะมีค่าฉีกสัญญาที่ 50-70 ล้านยูโร

นาโปลี ต้องการที่จะรั้งผู้เล่นที่มีฉายา “เดอะ มอนเตอร์” ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเขามาจาก เฟเนอร์บาห์เช่ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ด้วยเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา เขาอาจพร้ีอมสำหรับการย้ายทีมด้วยค่าตัวมหาศาลในตลาดซื้อขายนี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คิม มิน แจ ได้กล่าวอำลาเพื่อนร่วมทีม นาโปลี ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา และมีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้หากบ้านสำหรับสตาร์เกาหลีใต้ แล้วหากเจ้าตัวเดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์

100 ล้าน

คิดให้ดีก่อนซื้อ! ตัดเกรดนักเตะราคา 100 ล้านยูโร