เหมือนแผ่นเสียงตกร่อง! ทูเคิ่ลเซ็งสิงห์เสมอลูบเดิมๆ

ทูเคิ่ล

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี รู้สึกผิดหวังอีกครั้งที่ลูกทีมของเขาพลาดโอกาสเก็บ 3 แต้ม หลังโดนยิงไว และใช้โอกาสเปลืองเหมือนเดิม

 

เชลซี เปิดบ้านเสมอ เลสเตอร์ 1-1 โดยทีมเยือนบุกมานำก่อนจาก เจมส์ แม็ดดิสัน ในนาทีที่ 6 ก่อนที่ มาร์กอส อลอนโซ่ จะมายิงคืนในนาที 34 ทำให้ตอนนี้ “สิงห์บูลส์” มี 71 แต้มนำ สเปอร์ส อยู่ 3 คะแนนก่อนเข้าสู่เกมสุดท้ายของฤดูกาล

 

หลังเกม ทูเคิ่ล กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า “มันฟังเหมือนแผ่นเสียงตกร่อง โชคไม่ดีกับความรู้สึกคุ้นเคยที่เราปล่อยคู่แข่งหนีรอดด้วยผลเสมอ ที่เราสมควรชนะ”

 

“ความพยายามและความมุ่งมั่นมีมาก เราสร้างโอกาสมากมาย ไม่อนุญาตใดๆ พวกเขาได้ยิงนอกกรอบ 1 ครั้งและเป็นอีกครั้งที่เราโดนลงโทษตั้งแต่ต้นเลย มันเป็นการตอบสนองที่ดี แต่เราดิ้นรนกับโอกาส มันเหมือนเรื่องเดิมๆ”

 

“ผลลัพธ์คือสำคัญมากกว่าความเสี่ยงใดๆ เพื่อชนะ พูลิซิซ ต้องใช้โอกาสของเขาให้ได้ โอกาสแบบนี้ที่ต้องตัดสินเกม เขารู้ ทุกๆ คนรู้ ไม่มีข้อสงสัยเรื่องคุณภาพ มันอาจเป็นเรื่องความมุ่งมั่นและความมั่น และโชคเล็กน้อย”

 

“ฤดูกาลนี้เราอยู่ท็อป 3 มาตลอด มันรู้สึกแปลกนิดๆ ที่ 2 อันดับแรกห่างไกลมาก และคุณอาจติดกับดับกำลังคิดว่าสิ่งนี้ปกติ แน่นอนเราต้องการทำให้ดีขึ้น และมีจุดที่ต้องพัฒนาเสมอ แต่เราต้องสู้กับ สเปอร์ส แล อาร์เซนอล ที่ตามหลังเรา ที่สามารถโฟกัสและไล่ล่าเรา”

 

“เราแสดงถึงความมุ่งมั่นที่สำคัญ และผมคิดว่ามันคือความสำเร็จที่เป็นเรื่องบวกมากกกว่าเรื่องไม่ดี”

โรดริโก้ เบ็คแฮม : แข้งแซมบ้ารายแรกของท็อฟฟี่ผู้ถูกลืมเลือน

โรดริโก้ เบ็คแฮม : แข้งแซมบ้ารายแรกของท็อฟฟี่ผู้ถูกลืมเลือน