เหนือเทนฮาก,พอช! เนวิลล์เผยถ้าเลือกได้ขอทูเคิ่ลคุมผี

ทูเคิ่ล

ตำนานปีศาจแดงอยากเห็นนายใหญ่สิงห์บลูส์ย้ายมากุมบังเหียนบนถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดในฤดูกาลหน้า

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าระหว่าง เอริค เทน ฮาก , เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ โธมัส ทูเคิ่ล หากให้เขาเลือกว่าอยากได้ใครมาเป็นกุนซือคนใหม่ของปีศาจแดง เขาจะจิ้มไปที่รายหลัง

แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ระหว่างตามหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามารับไม้ต่อจาก ราล์ฟ รังนิก ซึ่งเตรียมขยับไปนั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาของสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ และด้วยอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของเชลซี ทำให้ ทูเคิ่ล ถูกจับมาเชื่อมโยงกับเร้ด เดวิลส์ในช่วงหลัง ร่วมกับชื่อที่มีข่าวมานานอย่าง เทน ฮาก และ โปเช็ตติโน่

ทั้งนี้ เมื่อ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ถาม เนวิลล์ ในรายการ Monday Night Football ว่าชอบใครใน 3 คนดังกล่าว เขาตอบว่า “(ทูเคิ่ล) น่าจะเป็นตัวเลือกที่แน่นอนที่สุดที่ผมจะพูดในตอนนี้ ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเพิ่งประสบความสำเร็จมา ทั้งแชมเปียนส์ ลีก , สโมสรโลก”

“ผมคิดว่าพวกเขาโชคร้ายมากที่ไม่สามารถเอาชนะ ลิเวอร์พูล ในคาราบาว คัพ รอบชิงชนะเลิศได้ บอกตรงๆ โอกาสที่พวกเขามีนั้นน่าเหลือเชื่อ ดังนั้น ผมจะมีความสุขกับเขา”

สำหรับ ทูเคิ่ล ก้าวเข้ามารับงานกับ เชลซี เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน และยังมีสัญญากับสิงโตน้ำเงินครามจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

 

บทความที่คุณอาจสนใจ : สาหัสสุดๆ : 5 วิกฤตที่เชลซีต้องเผชิญหลังเสี่ยหมีโดนคว่ำบาตร

เชลซี อับราโมวิช