‘ธนบูรณ์’ รับ! เกมดวน ‘อินโด’ งานหนัก ไม่สนแฟนบอล ‘อิเหนา’ ข่มขวัญ

ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ออกมาเผยว่า สภาพทีมทัพ “ช้างศึก” พร้อมพอสมควรก่อนเกมดวน “อิเหนา” ยอมรับแมตชฺ์นี้ไม่ง่ายแต่จะพยายามคว้า 3 แต้มให้ พร้อมชี้ว่าแฟนบอล “อิเหนา” ขมขวัญได้พอสมควร แต่ขอโฟกัสกับเกมในสนามเท่านั่น

 

ทีมชาติไทย ภายใต้การทำทีมของกุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น อากิระ นิชิโนะ มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องบุกไปเยือน ทีมชาติอินโดนิเซีย ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ที่สนาม เกลอรา บังการ์โน  สเดเตี้ยม ในวันอังคารที่ 10 กันยายนนี้ หลังเกมที่แล้วเพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ ทีมชาติเวียดนาม มา 0 – 0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดก่อนเกมทางฝั่งของ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แข้งมิดฟิลด์ตัวรับจาก การท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับความพร้อมล่าสุดของทัพ “ช้างศึก” ในแมตช์นี้ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า สภาพทีมของทัพ “ช้างศึก” ตอนนี้ค่อนข้างพร้อมพอสมควร ยอมรับเกมนี้ไม่ง่ายแต่จะพยายามคว้า 3 แต้มให้ พร้อมกับชี้ว่าแฟนบอล “อิเหนา” ค่อนข้างขมขวัญได้พอสมควร แต่จะขอโฟกัสกับเกมในสนามเท่านั่น

 

“ตอนนี้เราค่อนข้างพร้อม แต่แน่นอนการมาเยือน ทีมชาตอินโดนิเซีย ไม่ใช่เกมที่ง่ายอยู่แล้ว”

 

“ยิ่งในเกมล่าสุดพวกเขาเพิ่งแพ้มา น่าจะเพิ่มความกระหายให้พวกเขาได้ไม่น้แย แต่พวกเราจะพยายามคว้า 3 แต้มในเกมนี้ให้ได้”

 

“ส่วนตัวผมเคยมาที่ อินโดนีเซีย แล้ว บรรยกาศแฟนบอลที่นัเดุดันมาก พวกเขาพยายามที่จะข่มขวัญเรา ที่ มาเลเซีย ว่าน่ากลัวแล้ว แต่ผมว่าที่นี้น่ากลัวกว่า แต่แน่นอนสิ่งที่เราโฟกัสมากที่สุดก็คือเกมในสนาม”

 

สำหรับทีมชาติไทย จะลงเล่นเตะกับ ทีมชาติอินโดนิเซีย ในวันอังคารที่ 10 กันยายนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนาม เกลอรา บังกาโน สเตเดี้ยม (เสนายัน) กรุงจากาตาร์