เมืองทอง? ธนวัฒน์โพสต์ไอจีอำลาจิ้งจอกสยาม

ธนวัฒน์

ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ดาวเตะทีมชาติไทย โพสต์อินสตาแกรม กล่าวอำลา เลสเตอร์ ซิตี้ หลังเตรียมย้ายทีมในซัมเมอร์นี้

“เจ้ากัน” ไปฝึกฟุตบอลที่ฝรั่งเศส ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ก่อนเล่นให้ทีมเยาวชนของ น็องซี่ ทำผลงานได้ดีจนถูกเรียกติดทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และ 17 ปี แต่หลังหมดสัญญาได้ย้ายมาอยู่กับ เลสเตอร์ ในปี 2020

ธนวัฒน์ ทำผลงานได้ดีในระดับเยาวชน จนถูก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ดันขึ้นไปซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อเดือนเมษายน ปี 2021

อย่างไรก็ตามหลัง “จิ้งจอกสยาม” ตกชั้นไปเล่นในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลใหม่ ทำให้ทีมตัดสินใจปล่อยผู้เล่นออกถึง 11 รายเนื่องจากหมดสัญญา ซึ่ง 1 ในนั้นมีชื่อของ ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร อยู่ด้วย โดยที่ผ่านมามีข่าวว่า “เจ้ากัน” จะย้ายมาเล่นในไทยลีก โดยมี เอสซีจี เมืองทอง ที่สนใจดึงมาร่วมทีม

ล่าสุด ธนวัฒน์ ได้โพสต์อำลา เลสเตอร์ แล้วผ่านทางไอจี ส่วนตัวว่า “เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้สวมเสื้อของ เลสเตอร์ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม สตาฟฟ์ และแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณสำหรับโอกาสนี้ ผมขอให้คุณโชคดี และหวังที่จะเห็น เลสเตอร์ กลับมาในพรีเมียร์ลีก”

“ตอนนี้สำหรับผมมันถึงเวลาที่จะต้องเดินไปสู่ความท้าทายใหม่ ผมไม่สามารถรอมันได้เลย”

ในนามทีมชาติไทย ธนวัฒน์ ถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ในยุคของ อากิระ นิชิโนะ รวมถึงเป็นกัปตันทีมในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย เมื่อปี 2022 มาแล้ว

มีเหตุผล : ทำไมเมาท์เป็นที่ต้องการของ ETH ในปีศาจแดง?

มีเหตุผล : ทำไมเมาท์เป็นที่ต้องการของ ETH ในปีศาจแดง?