ธีราทรลงเต็มเกม! มารินอส พลาดท้ายเกมโดน โกเบ ตามเจ๊า 3 – 3

“มารินอส” นำก่อนโดน “โกเบ” ตามเจ๊าท้ายเกม 3 – 3

 

ผลฟุตบอล เจ ลีก 2020 นัดที่ 14 ของซีซั่น ระหว่าง วิสเซล โกเบ เปิดรังเหย้า โนวีร์ สเตเดี้ยม โกเบ รับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

 

ครึ่งแรกเริ่มมาได้ 18 นาที วิสเซล โกเบ มาได้สกอร์ออกนำ 1 – 0 จากจังหวะที่ ปาร์ค อิล-กิว ผู้รักษาประตูทีมเยือนออกมาจ่ายบอลนอกกรอบเขตโทษพลาดไปเข้าทาง โนริอากิ ฟูจิโมโตะ ก่อนเจ้าตัวยิงบอลสวนทางเข้าไปตุงต่าข่าย จากนั้นนาทีที่ 27 มารินอส มาได้ประตูตีเสมอ 1 – 1 จากความยอดเยี่ยมของ มาร์กอส จูเนียร์ พาบอลเข้ากรอบเขตโทษ และซัดเต็มข้อบอลพุ่งผ่านมือ ฮิโรกิ อีคุระ นายทวารเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างสวยงาม

 

อีก 4 นาทีต่อมา ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ยูกิ ซาเนโตะ ไปทำทําฟาวล์ ไดเซน มาเอดะ  ล้มลงในกรอบ ก่อนเป็น มาร์กอส จูเนียร์ คนเดิมรับหน้าทีสังหารลูกนี้เข้าไปเป็นประตูแซงนำ 1 – 2 นาทีที่ 31 ของเกม ก่อนจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

 

เริ่มเกมครึ่งหลังมานาที 52 มารินอสหนีห่างออกไปอีกจากจังหวะที่นายด่านโกเบเปิดบอลมาโดน ธีราทร บุญมาทัน ดักบอลได้ เบิ้ล มาให้ ไดเซน มาเอดะจ่ายต่อให้ มาร์กอส จูเนียร์ ตอกส้นให้กับ โอกิฮาระ เปิดข้ามไปที่เสาสองให้กับ เทรุฮิโตะ นาคางาวะ วิ่งมาเข้าฮอสจ่อๆ หนีไปเป็น 3-1

 

ก่อนจบเกมในนาทีที่ 89 วิสเซิล โกเบ สามารถทำประตูไล่มาได้สำเร็จจากจังหวะที่ โกโดกุ ซากาอิ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองเปิดบอลมาให้กับ โนริอากิ ฟูจิโมโตะ เข้ามาแหย่บอลเข้าไปจ่อๆเป็น 3-2 ถัดมาไม่กี่นาที โกเบก็มาบวกประตูเพิ่มอีกจากการแทงบอลมาจากแดนกลางมาให้กับ เคียวโกะ ฟุรุฮาชิ ชิปข้ามหัว ปาร์ค อิลกิว เข้าไปตีเสมอได้สำเร็จ 3-3

 

หลังจากนั้นฝั่งโกเบเกือบได้บวกประตูเพิ่ม ในขณะที่ฝั่งโยโกฮาม่า ทำได้แค่ตั้งรับ แต่ก็ไม่สามารถบวกประตูเพิ่มได้ ทำให้จบเกมไปด้วยผลเสมอที่สกอร์ 3-3 ส่งผลให้ ทางโยโกฮาม่า เก็บไปได้แค่แต้มเดียวเท่านั้น ร่วงไปอยู่กับอันดับ 7 ของตาราง