ยังไม่เลิก! นานี่เซ็น1+1ย้ายซบอดาน่า

นานี่

หลุยส์ คาร์ลอส อัลเมด้า ดา คุนญ่า หรือที่แฟนบอลรู้จักในชื่อ นานี่ ได้ทีมใหม่แล้วหลังโยกกับไปเล่นในตุรกี กับ อดาน่า เดมีร์สปอร์

ดาวเตะโปรตุกีส เป็นที่รู้จักจากช่วงที่ดีที่สุดในอาชีพสมัยเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุดได้หาการผจญภัยที่แปลกใหม่ในอีกซีกโลก หลังสวมเสื้อ เมลเบิร์น วิคตอรี่ ในเอลีก ออสเตรเลีย เป็นเวลา 1 ปี

อย่างไรก็ตาม นานี่ ไม่ได้รับการต่อสัญญา และผู้เล่นกำลังมองหาทีมใหม่ให้กับตนเอง ล่าสุดดาวเตะวัย 36 ปีถูกพบอยู่ที่ตุรกี เมื่อคืนวันพฤหัสบดี และในที่สุด อดาน่า เดมีร์สปอร์ ทีมอันดับ 4 ของซูเปอร์ลีก ตุรกี ได้ประกาศเซ็นสัญญา 1 ปีกับตัวริมเส้นมากประสบการณ์

ทั้ง 2 ฝ่ายมีข้อตกลงที่อาจจะขยายสัญญาของ นานี่ ออกไปอีก 12 เดือนด้วย

นี้คือครั้งที่ 2 ของ นานี่ ในประเทศตุรกี หลังฤดูกาล 2015-16 เขามีโอกาสเล่นให้ เฟเนอร์บาห์เช่ ระหว่างปี 2015-16 โดยทำไป 12 ประตู 13 แอสซิสต์จากการลงสนาม 47 นัดรวมทุกรายการ

ทั้งนี้ นานี่ นับเป็นนักเตะพเนจรเคยค้าแข้งมาแล้วหายสโมสรไล่ตั้งแต่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เฟเนอร์บาห์เช่, บาเลนเซีย, ลาซิโอ, ออร์ลันโด้ ซิตี้, เวเนเซีย และล่าสุด เมลเบิร์น วิคตอรี่

ในแง่เกียรติประวัติดาวเตะวัย 36 ปีเคยคว้าแชมป์ยูโร 2016 กับทีมชาติโปรตุเกส ที่ลงเล่นไปทั้งสิ้น 112 นัดยิงได้ 24 ประตู รวมถึงได้ชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และ ฟีฟ่า คลับ เวิล์ด คัพ กับ “ผีแดง” มาแล้ว

สโมสร

ไม่เห็นหัว! 10 แข้งดังถูกสโมสรเขี่ยทิ้งแบบไร้ปรานี