‘นิชิโนะ’ รับ! ‘ยูเออี’ จุดอ่อนน้อยมาก ย้ำต้องระวัง ‘โอมาร์’ เป็นพิเศษ

อากิระ นิชิโนะ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ ยูเออี ยอมรับคู่แข่งมีจุดอ่อนน้อยมา พร้อมยก โอมาร์ อับดุลราห์มาน คือนักเตะตัวอันตรายของคู่แข่ง

 

ทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ภายใต้การทำทีมของ อากิระ นิชิโนะ มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย พบกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันอังคารนี้

 

ล่าสุดเทรนเนอร์จากแดนปลาดิบได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว พูดถึงเกมที่กำลังจะลงสนามกันในวันพรุ่งนี้ โดยหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือ อากิระ นิชิโนะ ยอมรับว่า ยูเออี เป็นทีมที่มีจุดอ่อนน้อยมาก และนักเตะอย่าง โอมาร์ อับดุลราห์มาน คือนักเตะตัวอันตรายที่ ไทย จะต้องจับตาเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังหวังที่จะพาทีมคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ในเกมนี้

 

“เท่าที่ศึกษามาจุดอ่อนของ ยูเออี มีน้อยมาก ตอนนี้ต้องศึกษาดูอีกทีว่ามีอะไรที่เราจะหาได้มากกว่านี้ไหม”  อากิระ นิชิโนะ เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“แน่นอนว่านักเตะของ ยูเออี หลายคนมีสามารถในการเล่นเกมรุกเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนักเตะเบอร์ 10 โอมาร์ อับดุลราห์มาน ผมค่อนข้างรู้จักชื่อเสียงของเขามาตั้งแต่อยู่ที่ญี่ปุ่น แล้ว”

 

“สองเกมที่ผ่านมาถึงแม้ โอมาร์ อับดุลราห์มาน จะลงสนามมาเป็นแค่ตัวสำรองให้กับ ยูเออี แต่เมื่อเขาลงมาแล้ว เราจำเป็นต้องระวังเขาเป็นพิเศษ”

 

“ยูเออี เป็นทีมที่ดี เกมนี้มันไม่ง่ายสำหรับเราแน่นอน แต่ในฐานะเจ้าบ้าน เราจะทำให้ดีที่สุด เชื่อว่าเกมวันพรุ่งนีัแฟนบอลน่าจะเข้ามาสนับสนุนเราเยอะ ผมก็หวังว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจด้วย”