นี่เพื่อนผม! คาเซมิโร่ ชู เฟร็ด เป็นยอดนักเตะ

คาเซมิโร่

กองกลางตัวใหม่ปีศาจแดงยกเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นยอดนักเตะที่สำคัญกับทีม

คาเซมิโร่ กองกลางใหม่ป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องเพื่อนร่วมชาติ และเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง เฟร็ด ว่าเป็นนักเตะชั้นยอดที่สำคัญกับทีม แม้ตกเป็นเป้าวิจารณ์บ่อยครั้ง

แข้งชาวบราซิเลี่ยนมักโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอยู่เสมอ จนล่าสุดทางปีศาจแดงต้องไปสอยกองกลางตัวรับระดับโลกมาจาก เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมชาติกับเจ้าตัวด้วย

ด้าน คาเซมิโร่ ได้ออกมาพูดถึงเพื่อนร่วมทีมรายนี้ว่า “ก่อนที่ผมจะมาที่นี้ ผมได้พูดคุยกับเฟร็ด เจาเป็นเพื่อนที่ผมเล่นร่วมกันในทีมชาติมากหลายเกม”

“ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นยอดนักเตะ และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาได้เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงกับทีมชาติบราซิลด้วย ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่จะติดทีม ดังนั้นผมมีความสัมพันธ์ที่พิเศษกับเขา และแน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะชั้นยอดเ และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาได้เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“เฟร็ด มีศักยภาพมากมาย ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่มีการเคลื่อนไหวอย่างดี เขาคล่องตัว จ่ายบอลดี เขายิงได้ดีทั้งสองเท้าด้วย เขาผ่านบอลด้วยเท้าไหนก็ได้ เขาเป็นยอดนักเตะจริงๆ”

“ขอย้ำอีกครั้ง นั่นเป็นเหตุผลที่เขาได้เล่นกับทีมชาติบราซิล และเขาเป็นนักเตะคนสำคัญมากสำหรับสโมสรนี้ และผมคิดว่าเขาจะช่วยผมได้ในฐานะคนบราซิลเหมือนกัน ผมคิดว่าเขาจะช่วยผมที่สโมสรนี้ได้มาก มันสำคัญสำหรับผมที่มีชาวบราซิลอยู่ที่นี้อีกคนด้วย”

ก่อนถึงคาเซมิโร่ : 8 แข้งแซมบ้าที่เล่นให้ผียุคพรีเมียร์ลีก

ก่อนถึงคาเซมิโร่ : 8 แข้งแซมบ้าที่เล่นให้ผียุคพรีเมียร์ลีก