เรียกแขก! เอเยนต์นูเญซเผยมีบิ๊กทีมติดต่อแล้ว

นูเญซ

เอเยนต์ของ ดาร์วิน นูเญซ กองหน้าของ เบนฟิก้า ที่ถูกเชื่อมโยงว่าเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนตเด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อ้างว่าได้มีการติดต่อกับทีมระดับท็อปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดาวเตะวัย 22 ปีมีความสุขกับ 2 ปีที่อุดมสมบูรณ์ภายใต้การดูแลของ ฮอร์เก้ เชซุส โดยยิงไป 20 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์ จากการเล่น 52 นัดนับรวมทุกรายการให้กับ เบนฟิก้า

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเชื่อว่ากำลังจับตาการพัฒนาของ นูเญซ และล่าสุด เอ็ดการ์โด้ ลาซัลเวีย เอเยนต์ของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ได้ยืนยันว่ามีการพูดคุยกับทีมระดับท็อปแล้ว

 

“ดาร์วิน พร้อมที่จะเล่นกับทุกๆ ทีมบนโลก ทีมในระดับท็อปหลายๆ ทีมมีการติดต่อกับเรา แต่สำหรับตอนนี้ความคิดกำลังดำเนินต่อไปและเติบโตกับ เบนฟิก้า และทีมชาติอุรุกวัย นี่คือสิ่งสำคัญจะมาถึง”

 

“สิ่งสำคัญคือเขามีความสุขในตอนนี้และต้องการที่จะตอบแทนความไว้วางใจของ เบนฟิก้า และความชื่นชอบของผู้คนด้วยการคว้าแชมป์ เราจะพูดคุยความเป็นไปได้ในการโอนย้ายกับผู้บริหารสโมสรถ้าจำเป็น เมื่อวันควรจะเป็น สำหรับตอนนี้เราสงบนิ่งและมีความสุขที่จะเห็นเขาอยู่ในสนาม”

 

นูเญซ กำลังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ หลังยิงไปแล้ว 6 ประตูจากการลงเล่น 8 นัด รวมถึงเหมา 2 ประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน

คูมัน

คูมันยันลูกทีมยังหนุนหลังแม้บุกพ่ายเบนฟิก้า 3-0