น่าลองดู! เมอร์สัน แนะอาร์เซน่อลดึง ลูกากู เสริมหอก

ลูกากู อาร์เซน่อล

อดีตแข้งปืนแนะทีมเก่าดึงหอกร่างยักษ์สิงห์บลูร่วมทัพซัมเมอร์นี้

พอล เมอร์สัน อดีตนกเตะอาร์เซน่อล ออกมาแนะนำทีมเก่าให้ดึงตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวยืม อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมองว่าจะช่วยทีมได้มาก

ทัพปืนโตพลาดการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้จากการสะดุดช่วงท้ายซีซั่น ก่อนเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แซงไปได้สำเร็จ ซึ่งก็ถูกมองไปในเรื่องของคุณภาพโดยรวมของทีมที่มีตัวเลือกน้อยเกินไป

ด้าน เมอร์สันได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “อาร์เซน่อลต้องการกองหน้า พวกเขาต้องการใครสักคนที่ยิงให้พวกเขาได้ 25 ประตูต่อฤดูกาล”

“ผมไม่ได้โจมตี กาเบรียล เฆซุส นะเขาเป็นนักเตะที่ดีมาก และเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม แต่เขาส่งให้คุณประสบความสำเร็จด้วยตัวเขาเองได้”

“เมื่อวันก่อนกับไบรท์ตัน ผมจำไม่ได้เลยว่าเขาใกล้เคียงจะทำประตูได้ เฆซุส เล่นได้ทุกตำแหน่ง ดังนั้นถ้าคุณซื้อกองหน้า เขาก็ยังได้อยู่ในทีม เขาสามารถเล่นกับกองหน้าได้”

“อาร์เซน่อลยังมีช่องว่างในทีม มันแข็งแกร่งไม่พอลุ้นแชมป์ลีก พวกเขาต้องซื้อนักเตะเพิ่ง นักเตะระดับท็อป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่เหนือทุกคน ดังนั้นคุณต้องแข็งแกร่งขึ้นเพื่อแย่งชิง”

“อีวาน โทนี่ย์ก็น่าจะเหมาะกับ อาร์เซน่อล แต่คงไม่เกิดขึ้นเพราะตอนนี้เขาโดนแบนอยู่ โรเมลู ลูกากูน่าจะพร้อมลงสนาม เขาน่าจะช่วย อาร์เซน่อลได้”

สำหรับผลงานของ ดาวยิงวัย 30 ปีกับ เนรัซซูรี่ลงสนามไปแล้ว 33 นัดยิง 13 ประตู รวมทุกรายการ ซึ่งตัวนักเตะต้องการที่จะอยู่ในลีกอิตาลีต่อไป ขณะที่ทางเชลซี ภายใต้การนำของว่าที่นายใหญ่คนใหม่อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ต้องการเก็บไว้ใช้งานต่อ

ฟอร์มดีใส่ผิดทีม : 10 แข้งยืมตัวทำผลงานแสบกับต้นสังกัด