บรูโน่ ไม่ช่วย! แมนฯ ยูไนเต็ด ฝืดสนิทเปิดรังได้แค่เจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน ไร้สกอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถทำอะไรทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้เลย แม้จะส่ง บรูโน่ แฟร์นันเดส ลงประเดิมสนาม โดยทำได้เพียงเสมอ 0-0 เท่านั้น

 

 

การแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นใหม่ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่เพิ่งคว้าตัวมาจาก สปอร์ติง ลิสบอน ลงสนามเป็นตัวจริง ในเกมที่เปิดบ้านพบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่า วูล์ฟส เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าในจังหวะสวนกลับซึ่งมีลุ้นถึงประตู ขณะที่ทีมปีศาจแดงพอเรียกเสียงเฮได้บ้างจากจังหวะซัดนอกกรอบของ แฟร์นันเดส ที่บอลไปตรงตัว รุย ปาตริซิโอ อย่างน่าเสียดาย

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถที่จะทำอะไรทีมเยือนได้เลยในครึ่งแรก ทำให้จบ 45 นาที ยังคงเสมอกันอยู่ที่ 0-0

 

 

เริ่มครึ่งหลังมาเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมได้มากขึ้น แต่ก็ยังไม่สามารถสร้างความหนักใจให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่เล่นเกมรับกันได้อย่างมีวินัย แถมในจังหวะสวนกลับยังมีทีเด็ด ราอูล ฆิเมเนซ ยิงไปถูก ดาบิด เด เคอา เซฟเอาไว้ได้หวุดหวิด

 

ยิ่งเล่นเกมรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยิ่งไร้ไอเดียในการเข้าทำ แม้ว่าจะทำการปรับทัพในแนวรุกกัน 3 ตำแหน่ง แต่ก็พวกเขาก็ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่ลูกโขกช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ดิโอโก้ ดาโลต์ ที่ถากเสาออกหลังไป

 

จบเกมทีมปีศาจแดงจึงทำได้แค่เปิดบ้านเสมอไปแบบไร้สกอร์ รั้งอันดับที่ 6 ของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยตามหลังอันดับ 4 อย่าง เชลซี อยู่ 6 แต้ม