บอสนิชยุเฮนเดอร์สันหนีผีโยกเฝ้าเสานิวคาสเซิ่ล

เฮนเดอร์สัน

มาร์ค บอสนิช อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ดีน เฮนเดอร์สัน ควรย้ายออจาก “ผีแดง” และย้ายไปอยู่ นิวคาสเซิ่ล ในตอนนี้

นายทวารวัย 24 ปีสร้างชื่อด้วยการพา เชฟฯ ยูไนเต็ด คว้าตั๋วขึ้นมาเล่นพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2018-19 ก่อนย้ายกลับมาเฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทว่าฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงสนามเลยแม้แต่เกมเดียว และมีข่าวลือว่าจะย้ายออกจากทีมในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

“ผมคิดว่าเขาควรไป เขาอยู่ในช่วงอาชีพของเขาที่เขาต้องการลงเล่นฟุตบอลอย่างสม่ำเสมอ เขาจะรู้เรื่องนั้นเช่นกัน ผมเข้าใจว่าเพิ่งเริ่มต้นฤดูกาล เขาไปช่วงพรีซีซั่นเพื่อดูสิ่งต่างๆ ออกมาเป็นอย่างไร”

“เด เกอา ทำได้สุดยอด และไม่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับมัน กับข้อยกเว้นในประตูที่สอง คุณต้องพูดในเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาควรจะเซฟได้”

“แต่ผมคิดจากมุมมองของ ดีน เฮนเดอร์สัน เขาต้องการเริ่มต้นมองหา นิวคาสเซิ่ล คือสโมสรที่กำลังเดินหน้าและกำลังเคลื่อนไหว แต่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่อันตรายในตอนนี้”

“ผู้จัดการทีมคนใหม่ มันสำคัญที่คุณต้องหมุนให้ถูกต้อง และผู้รักษาประตูคือส่วนสำคัญของเรื่องนั้น เขาควรไปและควรไปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาสามารถทำได้”

เฮนเดอร์สัน

หาโอกาสลงตัวจริง! เฮนเดอร์สันขอย้ายยืมตัวปีใหม่นี้หลังเบียดมือ 1 ผีไม่ไหว