‘บันโดวิช’ เชื่อมั่น! ‘บุรีรัมย์’ ผ่าน ‘เซี่ยงไฮ้’ เข้ารอบแบ่งกลุ่ม ACL ได้แน่

โบซิดาร์ บันโดวิช เชื่อมั่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่าน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เข้ารอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ศึก โตโยต้า ไทยลีก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มีโปรแกรมนัดสำคัญที่จะต้องลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบที่สาม พบกับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ทีมแกร่งในศึก ไชนีส ซุปเปอร์ ลีก บ่ายวันอังคารนี้

 

โดยล่าสุดก่อนเกม ทางฝั่งของ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า คู่แข่งที่ต้องเจอในเกมนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ แต่เจ้าตัวเชื่อมันว่าจะยังสามารถพาทีมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้แน่นอน

 

“เกมนี้เราต้องเราต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งและเก่งมาก แต่พวกเรายังมีความเชื่อว่าจะสามรถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เพราะฉะนั้นเราต้องเล่นออกมาให้สมบูรณ์แบบที่สุด”  โบซิดาร์ บันโดวิช เผย

 

ขณะที่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายทวารมือ 1 ของทีม “เซราะกราว” เผยว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่สำคัญ ทีมจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อที่จะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้

 

“เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญที่สุด เพื่อที่จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฉะนั้นพวกเราจะต้องทำผลงานให้ดีที่สุด นั่นคือเป้าหมายของพวกเรา”  ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เผย

 

สำหรับเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2020 รอบเพลย์ออฟ รอบที่สาม ระหว่าง เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เปิดสนามกีฬาเซี่ยงไฮ้ พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะลงเตะกันในวันอังคารที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 14.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย