บัลดาโน่ฟันธง! เมสซี่ ลงยานต่างดาวช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

อดีตแข้ง ราชันชุดขาวเชื่อ ดาวเตะบัลลงดอร์ 6 สมัย จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู แน่นอน

 

ฆอร์เก้ บัลดาโน่ อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่า และ เรอัล มาดริด เชื่อมั่น ลีโอเนล เมสซี่ จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน

 

สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวใหญ่เกิดขึ้น หลัง ลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบัลลงดอร์ 6 สมัย ได้แจ้งความต้องการที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ และกำลังตกเป็นประเด็นเชื่อมโยงอย่างหนักกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแกร่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ล่าสุดทางฝั่ง ฆอร์เก้ บัลดาโน่ อดีตดาวเตะชาวอาร์เตนไตน์ ซึ่งเคยอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 1984 – 1987 ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า ลีโอเนล เมสซี่ ลงเล่นเกมนัดสุดท้ายกับ บาร์เซโลน่า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวจะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ช่วงซัมเมอร์นี้แบบไม่ต้องสงสัย

 

 

“ไม่ว่าเขาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรไหน หรือกลับบ้านเกิด เขาจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า แน่นอน ซึ่งผมไม่สงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย” ฆอร์เก้ บัลดาโน่ ให้สัมภาษณ์กับ El Transistor

 

“ยิ่ง บาร์เซโลน่า ยอมรับได้เร็วว่าเขากำลังเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดไป พวกเขายิ่งมีเวลาโฟกัสสำหรับการมองหาผู้เล่นที่จะเข้ามาแทนที่”

 

“ด้วยวัย 33 ปี เขาไม่สามารถฉุดดึง บาร์เซโลน่า ขึ้นมาจากสถานการณ์ที่ย่ำแย่ด้วยตัวเพียงคนเดียวอีกต่อไป แต่เขายังต้องการเป็น  ลีโอเนล เมสซี่ คนเดิมต่อไป”