สื่อน้ำหอมตีข่าว! บาเยิร์นตกลงค่าตัวเตลได้แล้ว30ล้านยูโร

บาเยิร์น

บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้กองหน้าตัวใหม่หลังรายงานของสื่อฝรั่งเศส ประโคนว่าได้ปิดดีล มาธิส เตล กองหน้าดาวรุ่งวัย 17 ปีกับทาง แรนส์ ได้เรียบร้อยแล้ว

เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอม รวมถึงสื่ออื่นๆ ของฝรั่งเศส อาทิเช่น เล ปาริเซียง รายงานตรงกันว่า บาเยิร์น บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับทาง แรนส์ ที่จะเซ็นสัญญา มาธิส เตล มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรรวมโบนัส ซึ่งดาวยิงวัย 17 ปีจะเซ็นสัญญา 5 ปีกับยอดทีมจากแคว้นบาวาเรียน

ในท้ายที่สุด บาเยิร์น มาประสบความสำเร็จในข้อเสนอครั้งที่ 4 ซึ่งดาวยิงเยาวชนทีมชาติฝรั่งเศส เป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดของทีม “เสือใต้” ในซัมเมอร์นี้ ซึ่งพวกเขาได้เสนอให้ เตล อยู่ในทีมชุดใหญ่เลยด้วย

ทั้งนี้ เตล ไม่มีชื่อในเกมที่ แรนส์ จะอุ่นเครื่องกับ เอาก์สบวร์ก วันนี้พอดี โดยนักข่าวได้ถามกับ บรูโน่ เกเนซิโอ กุนซือของทีมถึงสาเหตุ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “เกี่ยวกับ มาธิส คุณรู้เท่าที่ผมรู้ ไม่มากไปกว่านั้น ดังนั้นผมไม่ต้องการแสดงความคิดเห็น”

สำหรับ เตล ถูกยกย่องว่าเป็นดาวรุ่งที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส นับตั้งแต่ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โดยเจ้าตัวได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ แรนส์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาไปทั้งหมด 10 นัด ยังไม่มีสกอร์ ไม่มีแอสซิสต์ โดยตามรายงานเจ้าตัวจะมาตรวจร่างกายในสุดสัปดาห์นี้ และตามแผนจะซ้อมกับทีมครั้งแรกที่ ซาเบเนอร์ สตราสส์ ในวันอังคารต่อไป

คอนเต้ เคน

เคารพกันหน่อย! คอนเต้ ย้ำเคนมีความสำคัญกับทีม หลังมีข่าวโยงเสือใต้