บิ๊กเป้เฟิร์ม! กิเลน ไม่มีแผนดึง อดิศักดิ์-เฮแบร์ตี้ กลับจาก การท่าเรือ

ผู้อำนวยการสโมสร กิเลนผยอง ปฏิเสธดึง 2 ผู้เล่นซึ่งถูก สิงห์เจ้าท่ายืมตัว กลับมาอยู่กับทีมในตอนนี้

 

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ยืนยัน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะไม่ดึง อดิศักดิ์ ไกรษร และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กลับมาจากการยืมตัวกับ การท่าเรือ เอฟซี ในตอนนี้

 

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึก โตโยต้า ไทยลีก อาจตัดสินใจดึงสองผู้เล่นอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กลับมาจากการยืมตัวกับ การท่าเรือ เอฟซี หลังพวกเขาเพิ่งปล่อยนักเตะคนสำคัญอย่าง อดิศร พรหมรักษ์ และ สารัช อยู่เย็น ให้กับ “สิงห์เจ้าท่า” และ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่ง “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร “กิเลนผยอง” ออกมาเปิดเผยหลังงานเปิดตัวสามผู้เล่นใหม่อย่าง ฉัตรมงคล ทองคีรี, ภูมินทร์ แก้วตา และ พิชา อุทรา ยืนยันว่า ตอนนี้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่มีแผนดึงตัว อดิศักดิ์ ไกรษร และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กลับมาอยู่กับทีม ซึ่งทั้งคู่น่าจะลงเล่นให้ การท่าเรือ จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2020/2021

 

 

“ต้องยอมรับว่าสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลต่อระบบฟุตบอลทั่วโลกรวมไปถึงประเทศของเรา โดยเฉพาะกับสโมสรของเรา” “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าว

 

“อันที่จริงแล้วสัญญายืมตัวของ อดิศักดิ์ และ เฮแบร์ตี้ จะหมดลงช่วงสิ้นปี แต่ฟุตบอลได้ถูกยืดออกไป ซึ่งเราได้มีการพูดคุยกันแล้วในเบื้องต้น และยืนยันได้เลยว่าจะไม่มีการดึงทั้งสองคนกลับมาอยู่กับสโมสรในตอนนี้ ซึ่งเราจะปล่อยให้ การท่าเรือ เป็นฝ่ายตัดสินใจเอง และทั้งคู่ก็น่าจะอยู่ (กับ การท่าเรือ เอฟซี) จนกระทั่งจบฤดูกาล”