บิ๊ก ฮอง อันห์ ยาลาย เฟิร์ม! คอง เฟือง เตรียมลุยลีกเบลเยียม ยืมตัว 1 ปี

ผู้อำนวยการ ฮอง อันห์ ยาลาย ออกมายืนยันว่า เหงียน คอง เฟือง เตรียมย้ายไปลงเล่นบนลีกสูงสุด เบลเยียม กับ แซงต์ ทรุยด็อง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

 

ก่อนหน้านี้ดาวยิงตัวเก่งของทีมชาติเวียดนาม อย่าง เหงียน คอง เฟือง เพิ่งถูกต้นสังกัดในศึก เค ลีก เกาหลีใต้ ยกเลิกสัญญายืมตัว หลังลงเล่นให้สโมสรไปแค่เพียงครึ่งฤดูกาล หลังจากนั้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก แซงต์ ทรุยด็อง ทีมบนลีกสูงสุดของเบลเยียม ที่ต้องการดึงตัวเข้าไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เหงียน ทัน อาห์ ผู้อำนวยการของสโมสร ฮอง อันห์ ยาลาย ต้นสังกัดของแข้งวัย 24 ปี ออกมายืนยันแล้วว่า ดาวเตะเจ้าของเบอร์ 10 ของ ทัพ “มังกรทอง” เตรียมที่จะย้ายไปอยู่กับ แซงต์ ทรุยด็อง ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้าแน่นอนแล้ว

 

“คอง เฟือง จะย้ายไปอยู่กับ แซงต์ ทรุยด็อง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่นี้แน่นอนแล้ว ตอนนี้เรากำลังช่วยเขาสำหรับขั้นตอนการย้ายไปเล่นในเบลเยียมให้เสร็จสมบูรณ์อยู่ และทางฝั่งของ แซงต์ ทรุยด็อง ก็ได้เตรียมวีดีโอสำหรับเปิดตัว คอง เฟือง ไว้เรียบร้อยแล้วด้วย” เหงียน ทัน อาห์ เผยกับ Tien Phong สื่อท้องถิ่นในเวียดนาม

 

นั้นหมายความว่า เหงียน คอง เฟือง ที่กำลังจะย้ายไปลงเล่นในศึก จูปิแลร์ โปร ลีก ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น ได้เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอจาก แกลร์กมงต์ ฟุต ทีมใน ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ที่ต้องการคว้าตัวเขาไปทดสอบฝีเท้าเช่นกัน

 

“เราตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมอยู่ที่สนใจดึงตัวเขาไปอยู่ด้วย  หลังจากได้พิจารณาข้อเสนอทั้งหมดแล้ว ฮอง อันห์ ยาลาย ตัดสินใจเลือก แซงต์ ทรุยด็อง สำหรับเป็นจุดหมายใหม่ของ คอง เฟือง” เหงียน ทัน อาห์ กล่าว

 

โดยคาดการณ์ว่าพิธีการเซ็นสัญญาดังกล่าวระหว่าง เหงียน คอง เฟือง และ  แซงต์ ทรุยด็อง พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะจัดขึ้นที่กรุงโฮจิมินห์ ในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้