บ้าบอ! เมสซี่ สุดงงอยู่มา 3 วันเพิ่งยกเลิกแข่งตอนลงสนามแล้ว

 

 

ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ถึงกับงงสุดๆ หลังจาก เจ้าหน้าที่สาธารณสุข ระงับการแข่งขัน เกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนตินา หลังเตะไปได้เพียง 5 นาที

 

 

โดย เกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง บราซิล กับ อาร์เจนติน่า ที่สนามเนโอ กีมีก้า อาเรน่า ในเมือง เซา เปาโล เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นหลังการแข่งขันผ่านไปได้ 5 นาที จากการเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิลพยายามลงไปในสนามเพื่อนำ 4 นักเตะทัพฟ้าขาวที่เล่นในพรีเมียร์ลีกประกอบด้วย โจวานนี่ โล เซลโซ่ กับ คริสเตียน โรเมโร่ จาก สเปอร์ส และ เอมิเลียโน่ บวนเดีย กับ เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จาก แอสตัน วิลล่า ออกจากสนามด้วยเหตุผลเกี่ยวกัมาตรการโควิด-19

 

 

ซึ่งหลังเกมหยุดไปราวหนึ่งชั่วโมงและมีความพยายามในการพูดคุยกันของนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชจากทั้งสองทีม รวมถึงเจ้าหน้าที่สาธารณสุขของบราซิล แต่ก็ไม่สามารถกลับมาลงสนามแข่งต่อกันได้ ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมโบล ต้องสั่งระงับการแข่งขันเอาไว้ โดยในระหว่างพูดคุยกันนั้น เมสซี่ พยายามอธิบายกับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยความไม่เข้าใจเพราะทัพนักเตะอาร์เจนตินาเดินทางมาถึงบราซิลได้หลายวันแล้ว แต่พอเริ่มลงสนามกลับมีคนมาบอกว่าไม่สามารถแข่งได้

 

 

“เราเดินทางมาที่นี่ได้ 3 วันแล้ว และพวกเขารอให้เกมเริ่มแข่งขันเพื่อมาบอกกับพวกเราว่าไม่สามารถเล่นได้” เมสซี่ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ขิงกันไป! เปเเอสเชโวได้เมสซี่เจ๋งกว่าโรนัลโด้กลับเเมนยู