ประทับใจ! (ชมคลิป) ชนาธิป เข้าขอลายเซ็น เมสซี่ หลังดวลกัน

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธิ์ จอมทัพกัปตันทีมชาติไทยของสโมสร คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เจลีกจาก ญีปุ่น รอเอาเสื้อไปขอลายเซ็นลีโอเนล เมสซี่ ดาวเตะบัลลงดอร์ 7 สมัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบเกมที่ทั้งคู่ได้ดวลกันในเกมปรีซีซั่น

 

โดยเกมปรีซีซั่นของ เปแอสเช ที่ประเทศ ญี่ปุ่น นั้นประเดิมสนามเกมแรกไปแล้ว ในการดวลกับ ฟรอนตาเล่ ที่ เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ซึ่งผลปรากฏว่าเกมนี้ แชมป์ลีกเอิงฝรั่งเศส เบียดเอาชนะไปได้ 2-1 โดยเกมนี้ เมสซี่ นั้นยิงประตูให้ทีมขึ้นนำด้วย นอกจากนี้ ชนาธิป ดาวเตะทีมชาติไทย ก็ได้โอกาสลงตัวจริงเช่นกัน และเล่นไปร่วมชั่วโมง ซึ่งเป็นการได้ปะทะกับขวัญใจของเขาอีกครั้ง หลังเคยดวลกันสมัยที่ บาร์เซโลน่า บุกมาดวล ทีมชาติไทย  ที่ราชมังคลากีฬาสถาน มาแล้ว เมื่อปี 2013

 

ภายหลังเกมดังกล่าวทางทวิตเตอร์ เปแอสเช อิน เจแปน ได้เผยคลิปประทับใจที่ ชนาธิป ได้เข้ามาขอลายเซ็น เมสซี่ ด้วยตัวเอง ซึ่งมีการพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนที่ ดาวเตะช้างศึก จะยกมือไหว้ขอบคุณด้วย สร้างความประทับใจให้แฟนบอลที่ได้ชมไม่น้อย

 

ทั้งนี้ เปแอสเช จะมีโปรแกรมปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นอีก 2 เกม ดวลกับ อุราวะ เรด ไดมอนด์ส ในวันที่ 23 กรกฎาคม ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม ต่อด้วยพบกับ กัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ต่อไป

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดวลเมสซี่! เจเล่น 55 นาที กระชับมิตรฟรอนตาเล่พ่ายเปแอสเช 2-1

 

เปแอสเช