ปล่อยเถอะ! แอนโธนี่ เผยแจ้งอาแจ็กซ์ขอย้ายตั้งแต่กุมภาพันธ์แล้ว

แอนโธนี่

แนวรุกแซมบ้าเผยแจ้งต้นสังกัดขอย้ายทีมตั้งแต่ต้นปีจนปัจจุบันยังไม่รับข้อเสนอใด

แอนโธนี่ แนวรุกตัวเก่งของอาแจ็กซ์ ออกมาเปิดเผยว่าตนได้แจ้งให้กับทางต้นสังกัดรับรู้ว่าต้องการย้ายออกจากทีมตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว แต่จนถึงตอนนี้ทางสโมสรก็ยังคงนิ่งแม้มีข้อเสนอเข้ามาเพียบ

ดาวเตะชาวบราซิเลี่ยนตกเป็นข่าวกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ช่วงต้นของตลาดนักเตะ จนมาถึงตอนนี้เหลืออีกไม่ถึง 1 สัปดาห์ตลาดจะปิดลงเจ้าตัวก็ยังไม่มีแววย้ายแม้ทางปีศาจแดงจะมีการยื่นข้อเสนอไปกว่า 90 ล้านปอนด์แล้วก็ตามแต่ก็ยังโดนปัดทิ้ง

“เอเย่นต์ของผมมาที่อัมสเตอร์ดัมเพื่อแจ้งกับ อาแจ็กซ์ว่าผมต้องการย้ายออกจากสโมสรเพื่อหาความท้าทายใหม่ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้ว และมันก็มีทีมที่สนใจ แน่นอนว่ามันจะเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมแน่นอน” แอนโธนี่กล่าว

“ในเดือนมิถุนายน ผมยกเลิกการพักร้อน แล้วมาแจ้งกับผู้จัดการทีมเป็นการส่วนตัวรวมถึงโค้ชใหม่ด้วย ว่าผมต้องการย้ายออก และพวกเขาควรพิจารณาข้อเสนอนี้ เพราะมันเป็นโปรเจคสำหรับสองซีซั่น”

“ช่วงระหว่างตลาดนักเตะ การหารือยังคงดำเนินต่อไป และผมก็ได้รับข้อเสนอจากอาแจ็กซ์ในการต่อสัญญา ผมแสดงออกชัดเจนอีกครั้งว่าผมอยากย้ายออก วันนี้ในการพบกับสโมสร ผมก็แสดงความตั้งใจเดิมที่จะย้ายออก แค่ครั้งนี้ก็มีข้อเสนอมากมายกองบนโต๊ะแล้ว อาแจ็กซ์ ปฏิเสธโดยอ้างว่าไม่สามารถหาตัวแทนผมได้ภายใน 5 วัน”

“ผมไม่ได้ขอให้อาแจ็กซ์ปล่อยผม ผมขอให้พวกเขาขายผมในราคาที่สูงที่สุดสำหรับนักเตะจากลีกฮอลแลนด์ ผมยืนยันเรื่องนี้มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์แล้วเพื่อให้สโมสรสร้างทีมใหม่ได้อย่างเต็มที่”

ของดีไม่เคยขาด! 5 ตัวแทน อาแจ็กซ์ สุดเวิร์คหลังขายตัวหลัก

อาแจ็กซ์