ปอร์โร่ : เชอร์วู้ดไม่ใช่คนแรกที่ต้องหุบปาก

ปอร์โร่

เปโดร ปอร์โร่ แบ็กขวาของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตอบโต้คำวิจารณ์ของ ทิม เชอร์วู้ด ที่มีต่อเขาในเกมเปิดตัวที่แพ้ เลสเตอร์ 1-4 เมื่อเดือนก่อน โดยชี้ว่าอดีตนายใหญ่ “ไก่เดือยทอง” ไม่ใช่คนแรกที่ต้องหุบปาก

แบ็กขวาทีมชาติสเปน ย้ายจาก สปอร์ติ้่ง ลิสบอน มาอยู่กับ สเปอร์ส ด้วยสัญญายืมตัวพ่วงซื้อขาดในราคา 42.5 ล้านยูโร เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยลงสนามไปแล้ว 5 นัดในพรีเมียร์ลีก ทำได้ 1 ประตู 1 แอสซิสต์

อย่างไรก็ตามเกมประเดิมสนาม ปอร์โร่ ทำผลงานไม่ไดีในนัดที่แพ้ เลสเตอร์ 1-4 ทำให้ ทิม เชอร์วู้ด กล่าวกับ ซ็อคเกอร์ แซตเทอร์้เดย์ ว่า “แย่มาก จนไม่น่าเชื่อเลย” พร้อมเรียกร้องให้เขาถูกเปลี่ยนตัวออก

อย่างไรก็ตามล่าสุดดาวเตะวัย 23 ปีได้กล่าวกับ เดอะ การ์เดี้ยน ระหว่างอยู่ในแคมป์ทีมชาติสเปน ว่า “มันไม่ได้รบกวนผม คุณรู้ว่าผู้คนจะมีความคิดเห็นของเขา พวกเขาจะพูดว่าคุณเล่นแย่ ว่าคุณไม่ดีหรืออะไรก็ตาม”

“คุณพยายามไม่แม้แต่สังเกตุ แต่มันเป็นไปไม่ได้ มีบางคนพูดตลอดว่า คุณเห็นสิ่งนั้นไหม ?”

“คุณอ่านสิ่งที่พูดเกี่ยวกับผู้เล่น คนที่อยู่กับสโมสร 2 วัน 2 วันเอง และมันกระทบคุณ เพราะคุณคิดว่าผมเพิ่งมาที่นี่ ผมไม่ใช่เครื่องจักรที่จะเป็นแบบนี้ และนั้นคือทั้งหมด ผมรู้จักทุกคน รวมถึงผมด้วย”

“ผมหวังจริงๆ เขาจะพูดสิ่งแย่ๆ เกี่ยวกับผมต่อไป ที่จะทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้น ผมไม่รู้จักเขา ผมไม่รู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นสำหรับผมให้เขาพูด ผู้คนส่งต่อมัน พูดว่าเขามีการพูดที่แย่เกี่ยวกับผม แต่เขาไม่ใช่คนแรกที่ต้องหุบปาก”

แฟนบอลยังหลอน : 5 ดาราดังต้องสาปแห่งวงการฟุตบอล

แฟนบอลยังหลอน : 5 ดาราดังต้องสาปแห่งวงการฟุตบอล