ปาดหน้าปืน! ผียื่นซื้อ ไรซ์ แถม แม็กไกวร์ หรือ แม็คโทมิเนย์ ให้ด้วย

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเปิดศึกกับ อาร์เซน่อล ในการแย่งตัว เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ ด้วยการยื่นข้อเสนอเงินสด บวกกับแถม แฮร์รี่ แม็กไกวร์ หรือ สก็อต แม็คโทมิเนย์ ให้ “ขุนค้อน” เลือกคนใดคนหนึ่งไปร่วมทัพ

โดย ไรซ์ ที่กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่ง อาร์เซน่อล ที่ต้องการตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพเป็นเป้าหมายแรก แต่การยื่นดีลทั้งสองหนกลับเป็นไปแบบพวกขี้เหนียวในตลาดนักเตะ

 

รอบแรก ไอ้ปืนใหญ่ ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ ผ่อน 4 ปี บวกออปชั่นอีก 15 ล้านปอนด์ ซึ่งออปชั่นโบนัสตามผลงานนี้จะมีการผ่อนเพิ่มไปอีก 1 ปีด้วยหากเเกิดขึ้นจริง ส่วนรอบสอง ไอ้ปืนใหญ่ เพิ่มข้อเสนอเป็น 75 ล้านปอนด์ ผ่อน 4 ปีเช่นเดิม บวกออปชั่นโบนัสตามผลงานอีก 15 ล้านปอนด์ เช่นเดิม ซึ่งโดน เวสต์แฮม ปฏิเสธทันควันทั้งสองหน

 

ล่าสุด ยูไนเต็ด ที่จับตาสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ได้เตรียมทุ่มเงินสดแบบผ่อนไม่เกิน 2 ปี ที่คาดว่าจะไม่ต่ำกว่า 70 ล้านปอนด์ให้ เวสต์แฮม พิจารณา พร้อมกับส่ง แม็กไไกวร์ หรือ แม็คโทมิเนย์ ให้ ขุนค้อนเลือกคนใดคนหนึ่งไปใช้งานด้วย

 

ทั้งนี้หากข้อเสนอดังกล่าวเกิดขึ้นจริง มีโอกาสสูงที่ ขุนค้อน จะเปลี่ยนใจขาย ไรซ์ ให้ยูไนเต็ด แทน และการได้ไปเล่นคู่กับ คาเซมิโร่ ในแผงมิดฟิลด์ จะกลายเป็นการยกระดับทีมครั้งใหญ่ของทัพ ปีศาจแดง แน่นอน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : น้อยไปหวะเพื่อน! ค้อน ปัดทันควัน 90 ล้านปอนด์ ปืนยื่นซื้อ ไรซ์ รอบสอง