ไม่หวั่นนะ! ปาวาร์มั่นใจเล่นเกมรับแน่นกว่าเทรนท์-ฮาคิมี่

ปาวาร์

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง และโวว่าถ้าเรื่องเกมรับเขาสมบูุรณ์แบบกว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ และ อาชราฟ ฮาคิมี่

 

กองหลังวัย 25 ปีย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นในบุนเดสลีกา กับ สตุ๊ตการ์ต ก่อนแจ้งเกิดเต็มตัวในฟุตบอลโลก 2018 ที่พาทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์โลก หลังจากนั้นย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิคในปี 2019 และพาทีมคว้าแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล อย่างละ 2 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ อีกอย่างละ 1 สมัย

 

ล่าสุด ปาวาร์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ คาแนล พลัส สื่อดังจากแดนน้ำหอม ซึ่งช่วงหนึ่งเจ้าตัวได้เปรียบเทียบตัวเองกับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ของลิเวอร์พูล และ อาชราฟ ฮาคิมี่ จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดแบ็กขวาในยุคนี้ว่า

 

“ในหลักการ เราบอกกองหลังว่าต้องเล่นเกมรับให้ดี วันนี้ตัวริมเส้นยังต้องเล่นเกมรุกอีกด้วย แน่นอนตามหน้ากระดาษ ปาวาร์ อาจเซ็กซี่น้อยกว่า ฮาคิมี่ หรือ เทรนท์ แต่ผมพบว่าเกมรับผมสมบูรณ์กว่า ถ้าผมไม่มีประสิทธิภาพพอ ผมจะไม่ได้สตาร์ตตัวจริง และผมจะไม่ได้เล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส”

OFFICIAL : หงส์แดงตบรางวัลอาร์โนลด์ขยายสัญญายาวถึง 2025