ปีนี้มาดี! อันโตนิโอ เชื่อค้อนยังเจ๋งได้มากกว่านี้อีก

มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่าทัพ ขุนค้อน จะยังโชว์ฟอร์มได้ดีมากกว่านี้อีก หลังเกมล่าสุด เปิดรัง ลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคาร

 

โดยเกมนี้ อันโตนิโอ เป็นคนยิงประตูชัยให้ทีมในนาทีท่ 66 ทำให้เวลานี้ทัพ ขุนค้อน ของ เดวิด มอยส์ มีเพิ่มเป็น 32 แต้มพร้อมทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับ 7 ของตารางอย่างน่าเซอร์ไพรส์ ซึ่งหลังเกมดาวยิงทีมชาติงกฤษ เผยกับ บีที สปอร์ต ว่าทีมยังมีอะไรที่ดีกว่านี้ให้เห็นอีกเยอะ

 

 

“เราเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม 32 คะแนนในลีกเวลานี้ ทั้งที่ฤดูกาลก่อนเรามีจบซีซั่นที่เพียง 39 คะแนน เราใส่เต็มน้อยในทุกวัน แม้จะยังไม่ได้คลีนชีพในสัปดาห์นี้ แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเราได้ชัยชนะ จากความพยายามอย่างหนัก”

 

 

“เมื่อคุณเป็นกองหน้า คุณต้องการที่จะได้โอกาสลงสนาม และทำประตู ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ผมกำลังก็เหมือนหน้าที่ของตัวเองเพื่อที่จะเดินหน้าต่อไป ในฤดุกาลนี้เราอาจจะยังเล่นได้ไม่ดีที่สุด เรายังคงเรียนรู้ที่จะเล่นร่วมกัน แต่เรายังได้ชัยชนะ สิ่งต่างๆกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งความจริงก็คือเรายังไม่ได้ไปถึงจุดท็อปฟอร์ม และผมมั่นใจว่าเรายังมีดีมากกว่าที่เป็นอยู่ ”

 

 

สำหรับ อันโตนิโอ ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 5 ประตู จาก 11 นัดที่ลงสนาม ขณะที่เวสต์แฮม นั้นชนะมา 4 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว