ปีนี้มาแน่! ซานโช่ มั่นใจผีฟอร์มดีขึ้นด้วยน้ำมือ เทน ฮาก

ซานโช่

แนวรุกปีศาจแดงเชื่อปีนี้ฟอร์มทีมดีขึ้นแน่จากฝีมือนายใหญ่คนใหม่

จาดอน ซานโช่ แนวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมจะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าปีก่อนได้แน่นอนภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนใหม่

ทัพปีศาจแดงทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นไล่มาตั้งแต่การเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-0 , ชนะ เมลเบิร์นวิกตอรี 4-1 , ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1 และ เสมอ แอสตัน วิลล่า 2-2 ซึ่งนักเตะหลายรายที่เคยโชว์ฟอร์มไม่ออกก็กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

“มันเป็นปีที่สองของผมแล้วตอนนี้ การได้เข้ามาอยู่ในทีม รู้ว่านักเตะแต่ละคนเล่นยังไง และผมตื่นเต้นกับฤดูกาลที่จะมาถึง กับผู้จัดการทีมคนใหม่ และแนวทางที่เขาอยากให้เราเล่น และผมคิดว่ามันจะดีสำหรับตัวผมเอง” ซานโช่กล่าว

“การซ้อม โดยเฉพาะในช่วงปรีซีซั่น มีความเป็นไปในทางที่ดี และทุกคนก็ยอมรับในสิ่งที่เขาพูด คุณเห็นได้เลยในเกม เราสร้างโอกาสได้มากมาย เก็บบอลไว้ได้ และ ทำได้ดีจากแนวทางที่เรากำลังเล่นอยู่”

“เราได้พูดคุยกับผู้จัดการทีมหลายครั้ง และเข้าใจว่าเขาต้องการให้เราเล่นอย่างไร ชัดเจนว่าทุกคนเข้ามามีส่วนร่วม และเราก็กำลังทำให้เกิดขึ้น”

“คุณสามารถเห็นได้ในเกม อย่างที่ผมพูดไปก่อนหน้านี้ ด้วยแนวทางที่เรากำลังเล่น และ มีทรงบอล โอกาสการทำประตู รวมถึงสามารถเก็บบอลได้มากขึ้นด้วยแถมยังมีประสิทธิภาพมาก”

“ปีที่แล้วฟอร์ไม่ดีนัก และผมรู้สึกว่าทุกคนมีบางอย่างต้องพิสูจน์ในซีซั่นนี้ เราไม่อยากจะทำผลงานแบบปีที่แลเว และทำให้แฟนบอลผิดหวัง แฟนบอลบางคนเดินทางมาไกลเพื่อมาดูเกมที่สนาม ผมมั่นใจว่าปีนี้ ทุกคนจะทำได้ดีขึ้น และทำให้ทุกคนแน่ใจว่าเราจะทุ่ม 100% และทำให้แฟนบอลมีรอยยิ้มหลังเกมจบ”

แฟนบอลชื่นใจ! 5 นายใหญ่โชว์ฟอร์มแจ่มปรีซีซั่น

ปรีซีซั่น