ปีนี้มาแน่! ‘อลิสซอน’ กร้าวหงส์คู่ควรกวาดทุกแชมป์ในซีซั่นนี้

นายด่านมือหนึ่งทัพหงส์แดง ออกโรงประกาศกร้าวขอเดินหน้าคว้าทุกแชมป์ที่มีลุ้นในฤดูกาลนี้

 

อลิสซอน เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความมุ่งมั่นต่อการลุ้นแชมป์ของทีมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกที่เป็นแชมป์ซึ่งแฟนบอลคาดหวังกันมากที่สุด พร้อมเชื่อว่าทีมคู่ควรที่จะคว้าแชมป์ด้วยฟอร์มการเล่นที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

 

โดยลูกทีมของเจอร์เก้นคล็อปป์กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำอันดับอยู่หัวตารางหลังผ่านมาแค่ 13นัด ทิ้งห่างที่สองอย่างเลสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี อยู่ 8แต้ม รวมถึงคู่แข่งสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้อยู่ 9แต้ม ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีกพวกเขาก็ยังคคงนำอยู่หัวตารางแม้ว่าโอกาสการเข้ารอบยังไม่แน่นอนก็ตาม สำหรับในเกมนัดถัดไปทัพหงส์แดงมีเกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของไบร์ทตันในศึกพรีเมียร์ลีกค่ำคืนวันเสาร์นี้

 

“เป้าหมายของผมคือชนะทุกรายการที่เราเล่น” อลิสซอนกล่าว

 

“ทุกครั้งที่พวกเราลงสนามเพื่อเล่นในบอลถ้วย , บอลลีก หรือ แชมเปี้ยนส์ลีก เราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อชนะ ความปรารถนาของผู้คนนั้นสำคัญสำหรับเรา และเรามีความปรารถาเดียวกันที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้”

 

“มันเป็นสิ่งที่เราพยายามมาด้วยหัวใจเพื่อชัยชนะ เพราะผู้คนคู่ควรกับมัน สโมสรคู่ควรกับมัน และเราคู่ควรกับมันเพราะสิ่งที่เราทำเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และสิ่งที่เราทำในซีซั่นนี้”

 

“แต่เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป เล่นแบบนี้เพื่อชนะทุกเกม และพัฒนาขึ้นไปอีก นั่นคือสิ่งสำคัญ แต่เราจะพยายามคว้าแชมป์ทุกรายการที่เราเล่น”